Giải trí

Ngọc Trinh có bạn trai mới sau mối tình 2 năm với đại gia lớn tuổi

Ngọc Trinh có bạn trai mới sau mối tình 2 năm với đại gia lớn tuổi

Sau hơn 2 năm hẹn hò cùng bạn trai đại gia, cuối năm 2019 Ngọc Trinh tuyên bố cả 2 đã đường ai nấy đi và chính thức gia nhập hội “độc thân vui tính”. Mối quan hệ của Ngọc Trinh và bạn trai cũ được cho là vẫn tốt đẹp khi bạn trai cô từng chia sẻ: “Anh bảo em: Nếu cảm thấy không ổn hãy nói với anh. Anh vẫn ở đây, vẫn yêu và vẫn chờ em".

Ngọc Trinh – nữ hoàng nội y từng bị đàm tiếu rất nhiều vì mối tình với các đại gia lớn tuổi. Cô từng chia sẻ rằng, gu chọn người yêu của cô “giới hạn từ 45 xuân xanh trở lên”, thành đạt và sở hữu khối tài sản lớn hơn cô.

Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh xuất hiện một số bằng chứng cho thấy sau hơn 1 tháng chia tay, có lẽ cô đã có bạn trai mới, hơn nữa lại còn kém tuổi.

Lo-dien-bạn-trai-moi-Ngoc-Trinh

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh ôm một bó hoa to. Cô nàng còn gọi người đó là “Cậu bé”. Ngoài ra, cách đó không lâu, Ngọc Trinh cũng đăng tải story “Ngủ dậy nhớ cậu bé iu moazz moazz” kèm icon hình trái tim.

Lo-dien-bạn-trai-moi-Ngoc-Trinh-3
Lo-dien-bạn-trai-moi-Ngoc-Trinh-1

Dựa trên những điều trên, nhiều người cho rằng cô đang ngầm thông báo rằng cô đã có bạn trai sau đổ vỡ. Tuy nhiên, nhận định này chỉ là sự phỏng đoán của cư dân mạng, hiện tại Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về vấn đê này.

 

Ngọc Trinh lộ video nude 100% trước ekip chụp ảnh khiến dân tình dậy sóng

(Techz.vn) – Ngọc Trinh không ngần ngại cởi sạch trước toàn bộ ekip trong hậu trường chụp bộ ảnh nude mới nhất.