Giải trí

Cảnh sát Hàn vào cuộc khi vụ mũ Jungkook được bán với giá 175 triệu đồng

Cảnh sát Hàn vào cuộc khi vụ mũ Jungkook được bán với giá 175 triệu đồng

 

Mới đây, phía Sở cảnh sát Seocho đã ra thông báo về việc mở 1 cuộc điều tra chính thức liên quan đến vụ việc một người tự xưng làm ở Bộ Ngoại giao nước này rao bán chiếc mũ được cho của nam thần tượng Jungkook (BTS) với giá 10 triệu won (khoảng 175 triệu đồng). 

Trước đó, MXH xứ kim chi rần rần vì một tài khoản nhận mình là nhân viên Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, thậm chí còn công khai chứng minh thư để làm bằng chứng khi rao bán chiếc mũ được cho là của em út BTS. Người này "mô tả" sản phẩm do mình rao bán như sau: "Chiếc mũ được tìm thấy ở phòng hộ chiếu của Bộ Ngoại giao khi nhóm ghé thăm văn phòng Bộ vào năm ngoái. Không có cuộc gọi điện hay ghé thăm nào trong 6 tháng để tìm kiếm món đồ, kể cả sau khi món đồ được báo thất lạc. Vì vậy, người tìm thấy là tôi có quyền sở hữu món đồ này".

Jungkook từng đội chiếc mũ tương tự khi tham gia một chương trình thực tế

Ngay lập tức, cư dân mạng tràn vào bày tỏ sự phẫn nộ trước những chia sẻ có phần "trơ trẽn" của tài khoản trên. Trước làn sóng tiêu cực, người bán lập tức xóa sạch bằng chứng, thậm chí còn phải tới sở cảnh sát tự thú và giao nộp chiếc mũ vào hôm 18/10 vừa qua. Hiện tại cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa thể xác nhận đó có phải là chiếc mũ của Jungkook hay không. Tuy nhiên, dân tình ngay sau đó đã tìm được hình ảnh nam thần tượng đội chiếc mũ tương tự, dù vậy vẫn chưa thể chắc chắn thành viên BTS có phải chủ nhân của món đồ hay không.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là người hâm mộ của BTS và Jungkook. Phía nam thần tượng chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc trên.

 

Nữ ca sĩ nhạc trot Hong Jinyoung sẽ trở lại với mini album mới

(Techz.vn) Vượt qua ồn ào tranh cãi, nữ ca sĩ nhạc trot Hong Jinyoung sẽ sớm phát hành bài hát mới.

 

Tag:

bts

jung kook