Giải trí

Thực hư Kim Tae Hee - Bi Rain rao bán bất động sản sau tin đồn ngoại tình

Thực hư Kim Tae Hee - Bi Rain rao bán bất động sản sau tin đồn ngoại tình

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Bi Rain ngoại tình, hẹn hò với 1 nữ vận động viên chơi golf. Trước tin đồn này, Bi Rain đã lên tiếng phản bác, khẳng định sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật vì tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến đời sống của mình. Thế nhưng, sau đó mọi hoạt động của cặp đôi này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

h1-7143

Mới đây nhất, theo 1 nguồn tin, Bi Rain đang có kế hoạch bán tòa nhà Samyoung ở khu Seocho-dong, Seoul mà anh mua vào hồi năm 2021. Khi đó, nam diễn viên kiêm ca sĩ xứ Hàn đã mua tòa nhà với này với giá 92 tỷ won (hơn 64 triệu USD). Tuy nhiên, anh chỉ nắm giữ 6/10 cổ phần, số còn lại thuộc sở hữu của một công ty trách nhiệm hữu hạn do Kim Tae Hee đứng tên.

saostar-l8habdqsrpwrd3jo

Với vị trí tọa lạc đắt đỏ, xa hoa, mỗi tháng vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee thu về khoảng 200 triệu won (141 nghìn USD). Thế nhưng vừa qua lại có thông tin cho biết cặp đôi quyền lực đã rao bán tòa nhà này với giá 140 triệu won (gần 99 triệu USD), nếu giao dịch thành công, Bi Rain sẽ lãi gần 50 tỷ won so với giá mua một năm trước đó.

birainvakimtaeheemuanhadatdo_fjzl

Trước thông tin này, CĐM xứ Hàn đã bùng nổ tranh cãi. Nhiều người cho rằng Bi Rain cùng bà xã đang đầu cơ trục lợi. Bên cạnh đó, vài netizen lại cảm thấy việc Bi Rain bán tòa nhà không chỉ đơn giản là muốn kiếm một chút lợi nhuận, mà còn liên quan đến chuyện ngoại tình của anh đầu tháng 10. Dựa trên suy đoán của cư dân mạng, rất có thể từ vụ việc ngày đó, hôn nhân của anh và Kim Tae Hee đã bị lung lay, rạn nứt, dẫn tới việc rao bán tài sản chung của hai vợ chồng.

bi-rain-2

Phản hồi về tin tức trên, công ty chủ quản của Bi Rain khẳng định anh cùng vợ chưa từng bán tòa nhà như lời đồn. Ngoài ra, người đại diện cũng bày tỏ không rõ vì lý do gì mà nguồn thông tin thiếu căn cứ này lại xuất hiện tràn lan như vậy. 

 

Động thái mới nhất của nam nghệ sĩ Bi Rain khi bị tung tin đồn ngoại tình

(Techz.vn) Công ty quản lý của Bi Rain đã có những động thái bảo vệ nam ca sĩ trước những tin đồn sai lệch.