Giải trí

Nữ ca sĩ nhạc trot Hong Jinyoung sẽ trở lại với mini album mới

Nữ ca sĩ nhạc trot Hong Jinyoung sẽ trở lại với mini album mới

Theo trang Star News vào ngày 27, nữ ca sĩ nhạc trot Hong Jinyoung dự kiến ​​sẽ phát hành một mini album bao gồm các bài hát mới vào tháng 12. Sau Viva La Vida vào tháng 4, Hong Jin-young đã phát hành ca khúc ballad Your Face vào tháng 9 và tiếp tục cẩn thận với các hoạt động sau vấn đề đạo nhạc.

 

Được biết, đã có thông tin xác nhận rằng Jinyoung Hong đang thực hiện một bài hát dưới dạng album và đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, cô sẵn sàng cho một ca khúc phát hành trước vào tháng 11.

 

Trước đó, Hong Jinyoung phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp giải trí của mình sau cuộc tranh cãi rằng cô đã lấy bằng thạc sĩ thông qua một luận án đạo văn vào năm 2020. 

Vào thời điểm đó, Hong Jinyoung đã phủ nhận cáo buộc đạo văn ngay sau cuộc tranh cãi và lời giải thích thêm vào đó dẫn đến tranh cãi thêm. Cuối cùng, cô đã lên tiếng xin lỗi muộn màng khiến nhiều người phẫn nộ và cuối cùng, Jinyoung tạm ngừng các hoạt động giải trí của mình.

Không chỉ thế, dân tình còn xôn xao trước vụ việc M & A của IMH Entertainment, nơi Jinyoung là thành viên và có liên quan tới chị gái Hong Seonyoung. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 4, Hong Jin-young nói:“Những tin đồn về quản lý gia đình là không đúng sự thật và tôi sở hữu 100% công ty”.

Hong Jinyoung sinh ngày 9/8/1985 là một ca sĩ và nghệ sĩ nhạc trẻ người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SWAN ngắn ngủi, ra mắt vào năm 2007. Năm 2009, cô trở lại sân khấu âm nhạc, ra mắt với tư cách là một ca sĩ nhạc trot. Cô được biết đến với khả năng thanh nhạc, aegyo đặc sắc, xuất hiện trên nhiều chương trình tạp kỹ và xuất hiện tại các sự kiện khắp Hàn Quốc quanh năm.

 

Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show sau khi công bố con ruột

(Techz.vn) Nhiều khán giả bông đùa rằng Đàm Vĩnh Hưng đang cố gắng cày cuốc kiếm tiền để nuôi con sau khi công bố danh tính con ruột.

Tag:

sao hàn