Giải trí

Phát sốt với cảnh hôn nóng bỏng của Park Min Young trong Hợp Đồng Tình Yêu

Phát sốt với cảnh hôn nóng bỏng của Park Min Young trong Hợp Đồng Tình Yêu

Trong tập mới nhất của bộ phim ‘Hợp Đồng Tình Yêu’ được phát sóng vào ngày 26 tháng 10, Park Min Young và Go Kyung Pyo đã có một nụ hôn ướt át sau khi nhân vật của họ đã chính thức bước vào mối quan hệ tình cảm. 

Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) gọi điện cho Choi Sang Eun (Park Min Young) để hỏi cô ấy những câu hỏi về bản thân mà anh ấy đã liệt kê ra.

Trong khi cặp đôi tinh nghịch giành giật danh sách, cả hai đã khóa mắt và trao nhau nụ hôn say đắm.

Đáng chú ý, 1 hành động của Go Kyung Pyo đã đốt cháy tất cả, khi nam diễn viên để Park Min Young ngồi trên đùi của mình, khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ngay lập tức, cảnh hôn ướt át của Go Kyung Pyo và Park Min Young ngay lập tức nhận được sự thảo luận của cư dân mạng khi nhiều người khen ngợi sự ăn ý của cặp đôi này và yêu cầu đài tvN tung video hậu trường: 

“Cần phải tiết lộ video cho thấy quá trình quay cảnh hôn này.. phải là 1 video thật dài, nếu không tôi sẽ đột nhập tvN.”

“Tôi sẽ chờ video hậu trường. Hãy chỉ cho Ji Ho và Sang Eun xem ”“Tôi sẽ nhớ cảnh hôn này ngay cả khi bộ phim kết thúc. Nó quá tốt và Go Kyung Pyo thật tuyệt ”.

“Nó sexy, nhưng theo một cách tốt, và khiến trái tim tôi trở nên ủy mị.  Âm nhạc rất phù hợp, và kỹ thuật quay phim rất tuyệt vời ”.

"Tôi đã phát điên khi Go Kyung Pyo ôm cô ấy vào lòng."

“Tôi đã nhìn thấy Go Kyung Pyo trong 1 khía cạnh mới. Anh ấy đã trở nên quyến rũ hơn." 

“Tôi muốn thấy cặp đôi này tương tác với nhau một cách tình tứ. Nhưng vì vẫn còn quá nhiều thứ để họ cần tìm hiểu, nên tôi đoán chúng ta sẽ phải chờ đợi." 

 

Lisa (Black Pink) nhận tin vui lớn khi lọt top 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

(Techz.vn) Nhiều fan không khỏi vui mừng khi Lisa lọt vào top 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới bên cạnh các ngôi sao Scarlett Johansson, Angelina Jolie, Taylor Swift...