Giải trí

Lisa (Black Pink) nhận tin vui lớn khi lọt top 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

Lisa (Black Pink) nhận tin vui lớn khi lọt top 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

Mới đây nhất, người hâm mộ của Blackpink nói chung và Lisa nói riêng không khỏi vui mừng khi nữ idol đạt được thành tích khủng. Theo đó, Lisa xuất sắc lọt vào danh sách 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Đáng chú ý trong danh sách này còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Angelina Jolie, Taylor Swift, Scarlett Johansson, Emma Watson... Nữ idol nhà YG đã giành được vị trí thứ 17, đồng thời là nữ idol Kpop và nghệ sĩ Thái Lan duy nhất lọt vào danh sách này.

Có thể nói, để đạt được thành công như hiện tại, không thể phủ nhận công sức của công ty chủ quản là YG, cùng với đó là sự nỗ lực của nhóm nhạc Blackpink. Bên cạnh đó sự nỗ lực, học hỏi không ngừng nghỉ của Lisa cũng là yếu tố quan trọng giúp cho cô nàng có được thành công không chỉ ở Kpop mà còn là quốc tế.

Lisa hiện đang là nữ ca sĩ, rapper người Thái Lan hoạt động tại Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới. Cô nàng đa tài và được người hâm mộ chú ý với vẻ đẹp xinh như búp bê, cơ thể thanh mảnh cùng chất giọng rap không lẫn vào đâu được. Lisa hiện đang đảm nhiệm vai trò main dancer và main rapper của nhóm nhạc blackpink.

Lisa sinh năm 1997 và quê gốc ở Thái Lan, ngoài khả năng âm nhạc và vũ đạo cực đỉnh, Lisa còn gây bất ngờ khi có thể nói được 5 thứ tiếng bao gồm tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung, Thái. Có thể cô rất có năng khiếu ngoại ngữ khi chỉ học vài tháng đã có thể giao tiếp thành thạo hoặc cơ bản tiếng khác.

Thời gian đầu khi mới debut cùng nhóm nhac Blackpink, cô không được ủng hộ bởi khán giả khi là người ngoại quốc. Tuy nhiên, Lisa đã dần chứng minh được thực lực và khả năng của mình trước công chúng. Lisa hiện tại nhận được nhiều lời mời làm người đại diện cho các hãng thời trang, bên cạnh đó cô cũng được mời quay chung MV với những ngôi sao Châu Âu.

 

Vụ từ thiện của Thủy Tiên có ‘biến mới’, UBND xã Liên Thủy thông tin nóng về số tiền từ thiện

(Techz.vn) Theo báo Lao Động, UBND xã Liên Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã báo cáo Bộ Công an nội dung liên quan đến việc từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên cũng như thống kê toàn bộ số tiền.