Smart Phone - Điện thoại

Cận cảnh iPhone 13 Pro phiên bản màu hồng (Rose Gold)

Cận cảnh iPhone 13 Pro phiên bản màu hồng (Rose Gold)

Chiếc iPhone 13 Pro bằng xương bằng thịt đã được tiết lộ, nếu chỉ nhìn thoáng qua chắc chúng ta sẽ dễ dàng nhầm lẫn đó là iPhone 12 Pro. Tuy nhiên, màu sắc mới được cho là Rose Gold là sự khác biệt lớn nhất.

maxresdefault (2)

Trên Twitter của Majin Bu vừa đăng tải hình ảnh được cho là iPhone 13 Pro với phiên bản màu hồng mới.  Hình ảnh có chất lượng khá tốt, tuy nhiên được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, chiếc iPhone 13 Pro Rose Gold không thể hiện rõ được tone màu hồng quen thuộc, thậm chí nó có phần hơi ngả về màu đồng. Về phía Majin Bu chia sẻ rằng màu Rose Gold này rất tối bằng cụm từ “Very Dark”

Rose gold

Một số rò rỉ gần đây cũng xác nhận iPhone 13 sẽ có phiên bản màu mới gọi là Sunset Gold, nhưng vẫn chưa có bất cứ hình ảnh rò rỉ nào về phiên bản màu mới này. iPhone 13 Series được cho là không thay đổi nhiều về mặt thiết kế, tuy nhiên, phần cứng được trang bị rất mạnh mẽ với màn hình tần số quét mượt mà 120Hz, hệ thống camera lớn hơn và hứa hẹn mang đến chất lượng ấn tượng hơn, cụm tai thỏ nhỏ hơn.

iphone-13-pro-max-2_1280x737-800-resize (1)

Các mẫu iPhone thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9/2021, đồng hành cùng đó là Apple Watch Series 7 với thiết kế mới, tai nghe AirPods thế hệ 3 cùng nền tảng iOS 15 chính thức, hãy chờ xem Apple còn mang đến cho chúng ta bất ngờ mới nào khác.

 

Chiêm ngưỡng hàng loạt tính năng “đỉnh cao” trên iPhone 13

(Techz.vn) Dưới đây là danh sách một loạt những tính năng mới trên mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple – iPhone 13 Pro.