Giải trí

Trương Quốc Anh tuyên bố cứng rắn việc Hoài Linh bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui loạt bí mật

Trương Quốc Anh tuyên bố cứng rắn việc Hoài Linh bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui loạt bí mật

Những ngày qua, dư luận đứng ngồi không yên trước câu chuyện lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng – vợ ông Dũng lò vôiNSƯT Hoài Linh. Trưa 28/4, bà chủ Đại Nam khiến CĐM xôn xao khi công khai chia sẻ những câu chuyện về nam danh hài. Vợ ông Dũng lò vôi cho rằng Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên là “một cặp”, có tư tưởng ma mị giống nhau. Bên cạnh đó, bà Hằng còn tiết lộ, Hoài Linh đã cử 20 đệ tử đến trường Trung cấp Tây Sài Gòn để theo học lấy bằng lương y.

hoai-linh-5

 

“Hoài Linh từng nói chuyện với tôi với anh Dũng. Hoài Linh dám nói với anh Dũng là ông bà của anh Dũng về nhắc nhở anh Dũng phạm vào một cái gì đó nên cần qua gặp Hoài Linh để Hoài Linh đi nói chuyện với ông bà, có thua gì ông Yên đâu”,Nguyễn Phương Hằng nói thêm.

Những thông tin này trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt, người bênh vực, cũng chẳng thiếu người chỉ trích Hoài Linh. Giữa tình hình đó, mới đây phát ngôn của cán bộ kiểm sát Trương Quốc Anh khiến mọi người chú ý hơn cả.

truong-quoc-anh-hoai-linh-3

Trên kênh TikTok của mình, Trương Quốc Anh thẳng thắn nói: “Như vậy là nghệ sĩ Hoài Linh của chúng ta đã bị bà Hằng kéo vào cuộc chiến giữa bà và ông Yên. Bà Hằng đã chỉ ra những góc khuất về cuộc đời của Hoài Linh. Nào là nghệ sĩ Hoài Linh từng nói chuyện với ông Dũng lò vôi rằng bố mẹ đã mất của ông Dũng có hiện hồn về và nói với Hoài Linh rằng ông Dũng đang mắc phải một việc xấu. Hoài Linh nói ông Dũng sang gặp mình để nói chuyện với người đã khuất.

Anh bảo rồi, ở đây có dấu hiệu của mê tín dị đoan, buôn thần bán thánh. Và giá hầu đồng của Hoài Linh lên đến 200, 500, 1 tỷ đồng. Cộng đồng mạng cũng như anh, rất cần Hoài Linh lên tiếng một lời để phản pháo lại xem bà Hằng nói có đúng không? Nghệ sĩ Hoài Linh có buôn thần bán thánh không, có định theo nghề bốc thuốc chữa bệnh như ông Yên không?... Cái chuyện giá hầu đồng 200, 500 hay 1 tỷ anh thấy bình thường. Nó như cát xê của sao hạng A, hạng B, hạng C…

Còn chuyện giữa Hoài Linh và bà Hằng này, anh khẳng định nghệ sĩ Hoài Linh không vi phạm pháp luật khi những yếu tố tâm linh hay hầu đồng là chuyện pháp luật cho phép. Vấn đề Hoài Linh cần giải quyết ở đây là một video để cho khán giả, những người yêu thương Hoài Linh, trong đó có các bạn, có tôi. Như các bạn đã biết, nghệ sĩ sống khỏe hay không là do sự yêu thương, ủng hộ của khán giả. Trước dư luận trái chiều thế này ảnh hưởng đến khán giả.

hoai-linh-3

Tôi nói ảnh hưởng vì có những hình ảnh Hoài Linh chụp cùng ông Yên, bao nhiêu người tin tưởng danh hài, tin đó là thật, đi chữa bệnh kiểu đấy thì sao? Tiền mất tật mang đúng không? Nên nghệ sĩ Hoài Linh cần đứng ra giải quyết vấn đề này. Chỉ cần một video ngắn thôi, có hay không việc Hoài Linh được ông Yên chữa bệnh, kết quả có tốt hay không?... Anh nói rồi, đến người bình thường như anh, không sống bằng sự nổi tiếng, cũng chả sống bằng sự yêu thương của mọi người, anh còn dám đứng ra chống lại cái xấu, bảo vệ lẽ phải.

Vậy thì những nghệ sĩ như Hoài Linh phải có trách nhiệm gấp trăm lần, nghìn lần anh, về việc bảo vệ khán giả, những người yêu thương mình. Anh vẫn quý và trân trọng tài năng của Hoài Linh. Còn trong vụ việc này, anh đánh bài ngửa với các bạn luôn, bà Hằng sẽ thắng”.

Trương Quốc Anh là TikToker nổi tiếng. Anh vốn là một cán bộ của Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội, thường làm những video giải đáp trên mạng xã hội. Với kiến thức pháp luật uyên thâm, Trương Quốc Anh trở thành gương mặt được rất nhiều cư dân mạng yêu thích, tìm đến khi có thắc mắc liên quan đến pháp lý.

truong-quoc-anh-hoai-linh-2

 

Trước đây, Trương Quốc Anh từng làm nhiều clip thẳng thắn đối đầu, đáp trả những kẻ lừa đảo, có hành vi vi phạm pháp luật. 

 

Hoài Linh xuất hiện sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui bí mật, tiết lộ có 'thế giới thứ 3'

(Techz.vn) – Hàng loạt bí mật liên quan đến Hoài Linh vừa qua được bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ. Trong đó, vợ ông Dũng lò vôi khẳng định nam danh hài sống kiểu ma mị, đồng bóng, còn từng gọi mình qua để “bắt ma”.