Giải trí

Con người thật của Ngọc Trinh được người hoạt động trong showbiz hé lộ, nhiều chi tiết không ngờ

Con người thật của Ngọc Trinh được người hoạt động trong showbiz hé lộ, nhiều chi tiết không ngờ

Ngọc Trinh thời gian qua liên tục gặp chuyện không vui. Hết mất trộm bộ sưu tập đồng hồ trị giá khoảng 15 tỷ, đến chuyện kinh doanh có “biến”, lại bị Nathan Lee điểm mặt gọi tên nhiều lần. Theo lời nam ca sĩ, đàn em là người “ăn cháo đá bát”, không biết ơn khi mình từng góp phần đưa tên tuổi cô được biết đến rộng rãi hơn. Không chỉ vậy, Nathan Lee còn tố Ngọc Trinh sống ảo, giàu ảo.

ngoc-trinh-3 (1)
Ngọc Trinh thời gian qua gặp khá nhiều chuyện đen đủi

Mặc cho đối phương hết lần này đến lần khác nhắc tên mình, Ngọc Trinh vẫn chưa một lần trực tiếp đáp trả. Sự im lặng của chân dài gốc Trà Vinh khiến dư luận tranh cãi, người cho rằng vì Nathan Lee nói đúng nên cô nàng không thể đáp trả, người lại khẳng định Ngọc Trinh đang muốn “bơ đi mà sống”.

Trong lúc ồn ào này dần hạ nhiệt, mới đây một người làm nghề make up đã lên tiếng chia sẻ về con người của Ngọc Trinh. Theo đó, người này từng có thời gian làm việc với nhiều nghệ sĩ, Ngọc Trinh cũng không phải ngoại lệ. Cả hai gặp nhau từ 10 năm trước và để lại dấu ấn rất sâu đậm. Dù hiện tại đã chuyển hướng sang kinh doanh, họ lại trở thành đối tác, khách hàng thân thiết.

ngoc-trinh-5 (1)
Bài đăng của người make up từng làm việc với Ngọc Trinh

Kể lại chuyện cũ, người make up cho biết, khi biết nhiếp ảnh gia làm việc chung có người nhà phải nhập viện gấp, Ngọc Trinh đã hủy luôn buổi chụp, đồng thời rút ví 10 triệu đồng để hỗ trợ đối phương. Không chỉ vậy, người make up còn tận mắt chứng kiến Ngọc Trinh mua hẳn một bộ camera xịn giúp một phóng viên duy trì công việc.

“Theo mình, không phải ai cũng đủ nội tâm để hiểu, thông cảm và sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Nhiều lần chứng kiến Trinh giúp đỡ người khác, mình rất quý mến cô gái này .Thật sự "thêu hoa trên gấm thì dễ, tặng than trong trời tuyết mới khó" các bạn à. Lúc đó Trinh cũng chỉ mới vô showbiz, gặp nhiều khó khăn, điều tiếng và scandal. Dù vậy, cô ấy vẫn sẵn lòng giúp đỡ mọi người”, thợ make up chia sẻ.

ngoc-trinh-4 (2)
Ngọc Trinh chia sẻ lại bài đăng của người make up

 

Bài đăng trên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, chính Ngọc Trinh cũng chia sẻ lại trên trang cá nhân kèm chú thích: “Cứ tin sự tử tế ở trên đời này không bao giờ là lãng phí. Khi bạn tử tế với người khác. Thì ắt sẽ có người khác nữa tử tế với mình”.

 

Biến: Thủy Tiên bị một nhà hảo tâm tố thiếu tôn trọng, không trả lại tiền dù biết chuyển nhầm

(Techz.vn) – Cô gái từng chuyển nhầm 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng cho Thủy Tiên bức xúc cho biết đến nay đã 6 tháng trôi qua nhưng vẫn chưa được nữ ca sĩ trả lại tiền, thậm chí còn không có bất cứ lời phản hồi nào.