Giải trí

Biến: Thủy Tiên bị một nhà hảo tâm tố thiếu tôn trọng, không trả lại tiền dù biết chuyển nhầm

Biến: Thủy Tiên bị một nhà hảo tâm tố thiếu tôn trọng, không trả lại tiền dù biết chuyển nhầm

Hồi tháng 10/2020, Thủy Tiên đứng ra kêu gọi quyên góp để ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Rất nhiều người đã hưởng ứng, chung tay cùng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, xuất hiện trường hợp hy hữu, một cô gái vì không cẩn thận đã chuyển nhầm từ 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng. Đây là số tiền rất lớn với cô gái, vì vậy cô liên tục năn nỉ bà xã Công Vinh chuyển lại tiền cho mình.

Sau khi biết chuyện, phía Thủy Tiên tuyên bố sẽ trả lại tiền cho đối phương. Sự việc tưởng chừng đã êm xuôi thì đến tối 28/4, một bài đăng lại gây xôn xao dư luận. Người đăng bài tự xưng là cô gái đã chuyển nhầm tiền ở trên. Trong đó, cô nàng bức xúc cho biết: “Đến hôm nay sau nhiều tháng chờ đợi mình vẫn chưa nhận lại được tiền. Mình rất cần sự hồi đáp (dù chuyển khoản trả hay không) chứ không phải là sự im lặng”.

thuy-tien-1 thuy-tien-2
Bài đăng của cô gái chuyển nhầm tiền cho Thủy Tiên

Chia sẻ thêm, cô gái này cho biết, bản thân đã chủ động đến ngân hàng xin sao kê, nhưng ngược lại phía Thủy Tiên vẫn cho rằng ảnh trên Zalo và CMND của đối phương không giống, vì vậy từ chối chuyển trả tiền.

“Ekip sợ trường hợp số tiền đó là của nhóm, mình đại diện chuyển khoản nhưng sau đó lấy lý do chuyển nhầm để trục lợi bản than. Nhưng mình đã đồng ý đăng thông tin công khai lên fanpage và còn chủ động sẽ đăng thêm lên trang cá nhân của mình nữa. Thật ra mình từng có suy nghĩ thôi coi như mình ủng hộ 30 triệu đi dù mình cũng đang khó khăn. Nhưng ngay bây giờ mình nghĩ nếu mình im lặng thì bên chị sẽ nghĩ mình là kẻ lừa tiền từ hội nhóm nên im lặng. Vì vậy mình quyết định viết lên đây”, người chuyển nhầm tiền chia sẻ.

thuy-tien-3

thuy-tien-5

thuy-tien-6

thuy-tien-7

 

thuy-tien-4

thuy-tien-8
Cô gái liên tục nhắn tin cho Thủy Tiên sau khi biết mình chuyển nhầm tiền

Tâm sự về hoàn cảnh bản thân, cô gái cho biết mình hiện vẫn ở nhà thuê, không khá giả gì. Số tiền 30 triệu đồng quá lớn, cô đã rất cực khổ để dành dụm. Cũng vì thế mà người này chỉ mong nhận lại được tiền, dù chỉ là 50% cũng đủ vui. Không chỉ vậy, cô gái cho rằng việc phía Thủy Tiên giữ im lặng là không tôn trọng mình.

thuy-tien-9

thuy-tien-10

thuy-tien-11

thuy-tien-12

thuy-tien-13

thuy-tien-14

thuy-tien-15

thuy-tien-16

thuy-tien-17

thuy-tien-18

thuy-tien-19

thuy-tien-20

thuy-tien-21

thuy-tien-13
Loạt tin nhắn trao đổi giữa hai bên

thuy-tien-24
Bản sao kê cô gái xin được từ phía ngân hàng

 

Đính kèm chia sẻ là những ảnh chụp tin nhắn giữa cô gái và Thủy Tiên. Bài đăng trên nhận được rất nhiều sự quan tâm, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trước thông tin này, Thủy Tiên và ekip vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

 

CĐM phản ứng dữ dội trước loạt bí mật động trời của Hoài Linh bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui

(Techz.vn) – Ngay sau buổi livestream gây bão của bà Nguyễn Phương Hằng, cư dân mạng bắt đầu bàn tán xôn xao. Phản ứng của mọi người trước những thông tin về NSƯT Hoài Linh do vợ ông Dũng lò vôi đưa ra khá gay gắt.