Smart Phone - Điện thoại

Camera selfie của Samsung Galaxy S23 series sẽ được nâng cấp lên 12MP

Camera selfie của Samsung Galaxy S23 series sẽ được nâng cấp lên 12MP

Galaxy S23 series đang trở thành chủ đề nóng dần theo từng phút, mặc dù vẫn còn khá nhiều thời gian nữa mới đến ngày ra mắt dự kiến vào đầu năm 2023. Như thường lệ, phần được bàn luận nhiều nhất chính là hệ thống camera mà loạt flagship tương lai của Samsung sẽ ra mắt, đặc biệt là camera chính 200MP được đồn đại của S23 Ultra.

Tuy nhiên, điều mà nhiều người thường không để ý nhiều chính là camera selfie, trong khi nhu cầu chụp ảnh tự sướng và gọi video không hề kém nhu cầu chụp ảnh góc rộng bằng camera sau. Trên thực tế, các mẫu Galaxy hàng đầu vẫn sử dụng camera selfie được giới thiệu vào năm 2019 với dòng Galaxy S10.

Galaxy S22 Ultra vẫn sử dụng camera selfie như dòng S10

Mới đây, GalaxyClub đã đưa ra một báo cáo mới cho biết Samsung cuối cùng cũng đã cung cấp một bản nâng cấp cho camera selfie với dòng Galaxy S23. Báo cáo nói rằng cả Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus đều có thể có camera selfie 12MP hoàn toàn mới, tăng 2MP so với camera từng được sử dụng trong 3 năm qua.

Số megapixel không phải là yếu tố quyết định duy nhất khi nói đến chất lượng hình ảnh nhưng ít nhất nó cũng giúp cải thiện phần nào. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về khẩu độ (khả năng thu sáng cho mỗi lần chụp) hoặc OIS (công nghệ chống rung quang học) đi kèm camera selfie mới nhà Samsung.

 

Hé lộ Galaxy S23 Ultra, thiết kế iPhone 13 Pro Max phải 'cúi đầu', người dùng 'cực khoái'

(Techz.vn) Mới đây một bản concept Galaxy S23 Ultra cực kỳ mới lạ đã thu hút được sự quan tâm lớn của người dùng trên toàn thế giới.