Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S23 Ultra có thể đi kèm với màn hình 'thác nước' cong cả bốn cạnh

Galaxy S23 Ultra có thể đi kèm với màn hình 'thác nước' cong cả bốn cạnh

Với sự kiện Galaxy S22 Unpacked sắp xuất hiện, chúng ta có thể bắt đầu mong đợi những tin đồn về Galaxy S23 Ultra. Nghe có vẻ vô lý thế nhưng những thông tin rò rỉ của leaker Ice Universe lại khiến người dùng tin về một thiết kế màn hình hoàn toàn mới. 

Các nguồn tin của IceUniverse được đồn đại là Samsung đã xác nhận khả năng tạo ra màn hình bốn cạnh cong và một tấm nền như vậy có thể được sử dụng trên Galaxy S23 Ultra lần đầu tiên. 

Vì chúng ta đã có những chiếc điện thoại như có tới 3 màn hình cong hoặc khái niệm Xiaomi bốn cong mà bạn thấy trong video nói trên. Nên có rất ít nghi ngờ rằng một công ty chuyên sản xuất màn hình như Samsung Display lại không thành công với việc tạo ra chiếc màn hình như vậy. Rõ ràng, màn hình cong bốn cạnh sẽ mang lại tính thẩm mỹ được nâng cao, nó có thể gợi ý về một thiết kế lại mạnh mẽ của Galaxy S23. Điều này phù hợp với kỳ vọng về dòng S23 hoặc ít nhất là thành viên Ultra của gia đình này, có thể trang bị camera selfie dưới màn hình và thiết kế toàn màn hình thực sự. 

 

Sự kiện Unpacked 2022 có thể sẽ được tổ chức vào ngày 9 tháng 2

(Techz.vn) Mặc dù nhà sản xuất Samsung chỉ mới công bố kế hoạc tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked (được cho là Galaxy S22 series) vào đầu tuần này, tuy nhiên, thời gian cụ thể đã bị rò rỉ trên mạng và được phát hiện bởi leaker uy tín Evan Blass AKA với nickname @evleaks.