Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ Galaxy S23 Ultra, thiết kế iPhone 13 Pro Max phải 'cúi đầu', người dùng 'cực khoái'

Hé lộ Galaxy S23 Ultra, thiết kế iPhone 13 Pro Max phải 'cúi đầu', người dùng 'cực khoái'

Samsung Galaxy S22 Ultra đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường với tư cách là chiếc flagship Android tốt nhất. Giờ chính là lúc để bàn đến phiên bản thay thế cho nó chính là Galaxy S23 Ultra. Mới đây một bản concept Galaxy S23 Ultra đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người dùng.

Thiết kế Galaxy S23 Ultra

Theo đó, những hình ảnh đến từ Technizo một kênh công nghệ khá nổi tiếng. Những hình ảnh được tung ra cho thấy Galaxy S23 Ultra thực sự mang đến cho người dùng một thiết kế ấn tượng mà iPhone 13 Pro Max cũng khó có cửa cạnh tranh. 

Trước hết hay bắt đầu từ mặt lưng, những rò rỉ gần đây cho biết Galaxy S23 Ultra sẽ dùng cảm biến camera tới 200MP gần gấp đôi so với 108MP hiện tại của Galaxy S22 Ultra. Con số này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng hàng loạt nâng cấp về khả năng chụp ảnh đặc biệt là với chụp bối cảnh xa.

Để phục vụ cảm biến này, camera chính chắc chắn cũng sẽ phải rất lớn, chính vì vậy những hình ảnh concept Galaxy S23 Ultra đề cập đến camera chính của máy kích thước siêu to khổng lồ hơn hẳn những ống kính còn lại. Bố trí xung quanh ống kính chính là những ống kính phụ như đo độ sâu, ống kính tele và ống kính siêu rộng. Các ống kính được đặt không đồng nhất nhưng vẫn mang đến một bố cục đẹp mắt và có phần thú vị hơn iPhone 13 Pro Max.

Trong khi đó, phần khung viền của Galaxy S23 Ultra được mô tả là dạng viền bo cong từ cả lưng và mặt trước tạo cảm giác cầm thoải mái hơn. Mặc dù vậy thiết kế này khá cũ kỹ nếu có thể làm viền bóng như Galaxy S22 nó có thể sẽ là điểm nhấn khá thú vị cho Galaxy S23 Ultra.

Cấu hình Galaxy S23 Ultra

Ngoài thiết kế đẹp hơn iPhone 13 Pro Max, Galaxy S23 Ultra được kỳ vọng sẽ tiếp tục được trang bị công nghệ phần cứng mạnh mẽ hơn đối thủ. Các tin đồn tập trung vào việc Galaxy S23 Ultra sẽ dùng chip Snapdragon 8 thế hệ 2 với hỗ trợ có thể đến 16GB RAM và bộ nhớ trong 1TB.

Đây là những con số siêu khủng mà ngay cả những chiếc máy tính xách tay cũng phải hốt hoảng. Tất nhiên, Samsung cũng sẽ cung cấp những tùy chọn với dung lượng thấp hơn để phù hợp với túi tiền của người dùng.

 

Vivo chuẩn bị ra mắt 2 smartphone cao cấp mới thuộc V-series, liệu có khiến Samsung gặp ‘sang chấn’?

(Techz.vn) vivo sắp ra mắt smartphone cao cấp V25 và V25 Pro với chipset mạnh mẽ, camera khủng, hỗ trợ sạc nhanh tối ưu hứa hẹn khiến “vua smartphone Android” Samsung phải “đau đầu” tìm lời giải.