Smart Phone - Điện thoại

Samsung chuẩn bị tung ra siêu phẩm 'giá rẻ sập sàn' quyết cho Nokia C20 'ra chuồng gà'

Samsung chuẩn bị tung ra siêu phẩm 'giá rẻ sập sàn' quyết cho Nokia C20 'ra chuồng gà'

Samsung hiện là nhà sản xuất smartphone đa dạng nhất hiện nay với việc đánh vào hàng loạt phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp. Mới đây, những nguồn tin rò rỉ cho thấy Samsung chuẩn bị có thêm một chiếc smartphone với giá rẻ nhất có thể. Đây có thể sẽ là một đối thủ cho những cái tên như Nokia C20 hay C01 Plus.

Đó chính là Galaxy A04 Core - một chiếc điện thoại cơ bản dường như không có nhiều thay đổi so với Galaxy A03 Core Một camera đơn ở mặt sau và một phần notch ở mặt trước để chứa camera selfie.

Hiện tại, thông tin chi tiết hơi khan hiếm, nhưng Galaxy A04 Core được cho là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Exynos 850 - chip 8nm với tám lõi Cortex-A55 (2.0GHz) và GPU Mali-G52 MP1. 

Đối thủ của Nokia C20 sẽ không thể là một cỗ máy hiệu năng cao nhưng nó vẫn tốt hơn chip Unisoc 28nm được cung cấp bởi A03 Core. Điều này xuất phát bởi cách đây không lâu, một chiếc điện thoại được xác định là Galaxy A04s đã đăng điểm Geekbench khi sử dụng cùng một chipset Exynos 850. 

Nhiều khả năng, Galaxy A04 Core sẽ đi kèm RAM 3GB, bộ nhớ 32GB và pin từ 5000 mAh đủ để xử lý những tác vụ cơ bản như gọi điện, đọc tin tức lướt web..v...v Người dùng khó có thể mong đợi quá nhiều về sức mạnh đối với một smartphone giá rẻ như này.

Chưa có thông tin gì về các tính năng hoặc giá cả nhưng Galaxy A04 Core có thể sẻ có giá bán từ 2.59 triệu đồng xấp xỉ Nokia C20 nhưng hoàn toàn lấn lướt về mặt cấu hình.

 

Gục ngã trước Nokia G500 5G: Thiết kế siêu lạ, pin 7100 mAh, camera 64 megapixel

(Techz.vn) Nokia G500 5G mới xuất hiện gần đây khiến dân tình phát sốt vì những con số quá khủng so với mặt bằng chung.