Smart Phone - Điện thoại

'Liêu xiêu' trước bản concept thiết kế đẹp hút mắt của Galaxy S23 Ultra

'Liêu xiêu' trước bản concept thiết kế đẹp hút mắt của Galaxy S23 Ultra

Mặc dù dòng Samsung S22 ra mắt chưa lâu nhưng đã có rất nhiều tin đồn về dòng điện thoại di động thế hệ tiếp theo của dòng Samsung S23 trên mạng. Mới đây, thiết kế ngoại hình của Samsung Galaxy S23 đã xuất hiện, và hình ảnh của sự xuất hiện và một số cấu hình đã được tiết lộ. thông tin.

Đánh giá về hình ảnh render, Samsung S23 Ultra vẫn có kiểu dáng vuông vức, có vẻ như mẫu Ultra là dòng Note trước đó, kiểu dáng camera tương tự như S22 Ultra nhưng S23 Ultra có phần cột bên trái khá lớn. và một cột nhỏ bên phải. À mà thiết kế này nhìn đẹp hay không thì tùy mỗi người, cá nhân mình thấy S22 Ultra nhìn sẽ đẹp hơn và vừa mắt hơn.

Về cấu hình, theo thông tin hiện tại, dòng Samsung S23 sẽ được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. Hiện tại, Qualcomm đã công bố modem Snapdragon 5G thế hệ tiếp theo là Snapdragon X70, sẽ được tích hợp vào Snapdragon 8 thế hệ thứ 2.

Có thông tin cho rằng nó sẽ hỗ trợ tốc độ tải xuống tối đa 10Gbps 5G, cũng như bộ công cụ Qualcomm 5G AI mới, bộ công cụ độ trễ cực thấp Qualcomm 5G và tổng hợp bốn nhà cung cấp dịch vụ, v.v., nhưng không chắc đó là TSMC hay Samsung. .

Về khả năng chụp ảnh, Samsung S23 Ultra có thể sử dụng camera chính 200 megapixel ở phía sau, trong khi camera trước sẽ sử dụng camera dưới màn hình mới để đạt được toàn màn hình thực sự, rất đáng mong đợi.

Cuối cùng, về giá cả, dòng Samsung S23 có thể sẽ tiếp tục duy trì mức giá khởi điểm như Galaxy S22 Ultra hiện tại.

 

Chủ tịch Xiaomi khoe ảnh chụp từ Xiaomi 11 Ultra khiến iPhone 13 và Galaxy S22 Ultra 'khiếp vía'

(Techz.vn) Bức ảnh mới nhất được chủ tịch của Xiaomi đăng tải lên mạng xã hội đã gây bất ngờ về sức mạnh của điện thoại Xiaomi.