Smart Phone - Điện thoại

Chủ tịch Xiaomi khoe ảnh chụp từ Xiaomi 11 Ultra khiến iPhone 13 và Galaxy S22 Ultra 'khiếp vía'

Chủ tịch Xiaomi khoe ảnh chụp từ Xiaomi 11 Ultra khiến iPhone 13 và Galaxy S22 Ultra 'khiếp vía'

Sáng nay, Lei Jun, người sáng lập Xiaomi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xiaomi, đã giới thiệu một bức ảnh nền bằng Xiaomi Mi 11 Ultra cho cư dân mạng. Bức ảnh ghi lại thế giới dưới nước nhưng không rõ là chụp ở biển hay thủy cung dưới nước. Tuy nhiên dù thế nào thì Xiaomi 11 Ultra cũng rất ấn tượng trước iPhone 13 hay Galaxy S22 Ultra.

Mặc dù vậy, Xiaomi 11 Ultra là một trong những smartphone chụp ảnh đáng gờm nhất hiện nay. Chiếc máy này có camera chính siêu lớn 50 megapixel và model là Samsung GN2, từng giành vị trí quán quân trong DxOMARK.

Chiếc máy này là chiếc flagship chụp ảnh mạnh mẽ nhất của Xiaomi cho đến nay, và nó là một cột mốc quan trọng khác trong chiến lược chụp ảnh chuyên nghiệp của Xiaomi sau Mi 10 Extreme Commemorative Edition.

Cảm biến Camera chính cao cấp nhất trên Mi 11 Ultra là GN2 do Xiaomi và Samsung cùng phát triển. Lần đầu tiên, diện tích cảm biến của điện thoại di động đạt gần 1 inch. Kích thước của sự kết hợp bốn trong một pixel lớn cao tới 2,8μm, và có nhiều ánh sáng tối và siêu động. Công nghệ đầu tiên được gọi là "trần hình ảnh".

Chưa dừng lại ở đó, Xiaomi Mi 11 Ultra lần đầu tiên ra mắt thuật toán Ye Xiao tự phát triển, bằng cách thu được 8 bức ảnh liên tiếp với độ phơi sáng chính xác, kết hợp với thuật toán đo sáng hình ảnh tự phát triển, đăng ký hình ảnh và thuật toán tổng hợp, thuật toán tái tạo hình ảnh và màu ảnh. thuật toán hiệu chỉnh, nó có thể đạt được kết quả tốt hơn. Hiệu ứng làm giảm giá trị khôi phục nhiều chi tiết hơn, dẫn đến hình ảnh rõ ràng và tươi sáng.

Ngoài ra, thuật toán đặc biệt của Xiaomi đã phát triển độc lập hệ thống thu thập dữ liệu cho các cảnh ánh sáng cực tối, sử dụng nhiều loại camera thực để thu thập dữ liệu và bổ sung dữ liệu camera thực để có được hiệu ứng giảm nhiễu tốt hơn. 

Việc đăng bức ảnh này có thể là dụng ý cho biết Xiaomi sắp sửa trình làng phiên bản mới với camera còn mạnh mẽ hơn.

 

Xiaomi 11 bắt đầu được bán ra với giá 'xả kho' nhưng vẫn cao cấp với màn hình 2K, camera 100MP

(Techz.vn) Giá bán của chiếc flagship Xiaomi 11 hiện đang giảm rất hấp dẫn như một động thái xả kho từ nhà sản xuất.