Giải trí

Cách sao Việt ‘đối đầu’ ồn ào: Hoài Linh bị gỡ bỏ hình ảnh đại diện, Hà Hồ suýt tiêu tan sự nghiệp

Cách sao Việt ‘đối đầu’ ồn ào: Hoài Linh bị gỡ bỏ hình ảnh đại diện, Hà Hồ suýt tiêu tan sự nghiệp

Hoài Linh

Năm 2021 được coi là năm xấu của showbiz Việt khi hàng loạt ồn ào xảy ra với nghệ sĩ. Trong đó tiêu biểu là ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,… nhiều nghệ sĩ bị nhãn hàng và người hâm mộ tẩy chay một cách mạnh mẽ đến mức phải lui về ở ẩn, không xuất hiện trên MXH.

Ồn ào chậm giải ngân gần 14 tỷ đồng tiền từ thiện của NSƯT Hoài Linh gây ra nhiều tranh cãi. Có thể nói đây chính là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nam danh hài. Sự việc không chỉ gây ảnh hưởng tới hình ảnh của NSƯT Hoài Linh mà còn khiến các nhãn hàng nam danh hài tham gia quảng cáo, làm đại diện cũng bị vạ lây. Dân mạng đã đổ xô vào fanpage của các nhãn hàng đòi tẩy chay, yêu cầu gạt bỏ hình ảnh nam danh hài.

Trước phản ứng của cư dân mạng, một trang thương mại điện tử đã âm thầm gỡ bỏ hầu hết hình ảnh của Hoài Linh trên website và fanpage.

Hơn thế nữa, scandal của nam danh hài đã khiến cho gameshow "Thách thức danh hài" mùa 7 gặp khốn đốn. Anti-fan tràn vào Fanpage chính thức để tẩy chay chương trình và kêu gọi ban tổ chức đổi giám khảo chính, loại bỏ NSƯT Hoài Linh. Để tránh cơn phẫn nộ của cư dân mạng, đồng thời không gây khó cho ban tổ chức chương trình, nam danh hài đã chủ động rút khỏi chương trình với cương vị giám khảo.

Hồ Ngọc Hà

Năm 2016, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà từng đứng trước nguy cơ lụi tàn sau khi hình ảnh nữ ca sĩ thân mật với vị đại gia đã có vợ và ba con trong quán bar bị rò rỉ. Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên bị tẩy chay, nhất là các "bà mẹ bỉm sữa" kêu gọi loại bỏ, không sử dụng các nhãn hàng do cô làm đại diện thương hiệu.

Trước tình thế trên, nhiều doanh nghiệp quyết định chấm dứt hợp đồng với Hà Hồ. Ngoài ra, nhiều trang web của các dòng sản phẩm về điện thoại, xe máy, sữa... có Hồ Ngọc Hà làm đại diện hình ảnh cũng đồng loạt tháo hình của giọng ca sinh năm 1984 trên các ấn phẩm, poster... Ước tính, đã có khoảng ít nhất 20 nhãn hàng quay lưng vì scandal làm người thứ 3 của "Nữ hoàng giải trí". Tất nhiên, thiệt hại với cô lúc đó là không hề nhỏ.

Dù các nhãn hàng giải thích gỡ hình ảnh do hết hạn hợp đồng nhưng phần đông công chúng đều hiểu rằng sức ép dư luận đã khiến họ buộc phải thay đổi người mẫu đại diện. Nhưng sau đó chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" cũng dừng lại. Nữ ca sĩ sớm tìm được bến đỗ bên Kim Lý và hiện có hôn nhân hạnh phúc bên ông xã điển trai và hai nhóc tỳ song sinh.

Ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh và Hồ Ngọc Hà đều là những tên tuổi có tiếng trong showbiz VIệt. Hà Hồ đang hạnh phúc bên gia đình và có sự nghiệp ổn định cho bản thân. Kể từ khi hạ sinh thêm 2 thiên thần, cô nàng chú trọng vào vấn đề kinh doanh hơn hoạt động nghệ thuật. Về Hoài Linh, nam danh hài đã có sợ trở lại tuy nhiên vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

 

Hé lộ danh tính người đang yêu chồng cũ Lâm Khánh Chi, thời gian hẹn hò gây bất ngờ

(Techz.vn) Dù mới chia tay Lâm Khánh Chi nhưng Phi Nhung đã lập tức có thông tin hẹn hò với mẫu xinh đẹp chỉ sau thời gian ngắn.