Thủ thuật công nghệ

Cách để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook cực hiệu quả

Cách để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook cực hiệu quả

Chắc hẳn chúng ta không còn quá xa lạ với việc gắn thẻ nhau vào các bài viết trên Facebook. Điều này thường xảy ra khi ai đó có hình ảnh chung với bạn hay cùng nhau đi dự một buổi tiệc nào đó. Thế nhưng, có khá nhiều người nói rằng, họ bị những kẻ lạ mặt trên facebook gắn thẻ vào những bài viết không liên quan. 

Vậy nên trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách để những kẻ lạ mặt không thể gắn thẻ bạn vào bài viết của họ nhé. 

Đầu tiên, hãy vào ứng dụng Facebook bằng điện thoại của bạn và chọn vào phần mở rộng kí hiệu bằng dấu 3 gạch, rồi chọn Cài đặt và quyền riêng tư và nhấn Cài đặt.

Tiếp theo, nhấn vào mục Trang cá nhân và gắn thẻ rồi chọn Xem lại bài viết có gắn thẻ bạn trước khi bài viết xuất hiện trên dòng thời gian của bạn.

Cuối cùng, hãy bật tính năng Xem lại bài viết có gắn thẻ bạn. Nó sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ những bài viết được gắn thẻ trước khi nó xuất hiện trên tường nhà của bạn.

Mong rằng chia sẻ của mình sẽ có ích với các bạn. Hãy thử ngay nếu bạn thường xuyên bị quấy rầy bởi những kẻ lạ mặt nhé. 

 

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không gửi được video qua Messenger

(Techz.vn) Một lỗi khá phổ biến trên Messenger mà nhiều người hay gặp phải là không gửi được video. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi không gửi được video trên Messenger.