Thủ thuật công nghệ

Mẹo gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Facebook Messenger

Mẹo gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Facebook Messenger

Facebook Messenger sẽ phản hồi thông báo cho người nhận nếu có tin nhắn được gửi đến. Tuy nhiên, với cách thức dưới đây, người nhận không thể nhận được thông báo khi có tin nhắn gửi đến. Nếu muốn xem được những tin nhắn này, người nhận buộc phải mở ứng dụng Facebook Messenger, điều này chắc hẳn sẽ tạo ra không ít bất ngờ cho đối phương phải không nào!

Facebook-Messenger-1608295163

Bước 1:

Mở ứng dụng Facebook Messenger và chọn đoạn hội thoại bất kỳ mà bạn muốn nhắm đến.

Bước 2:

IMG_6835

Nhấn vào khung chat, gõ chữ @ sẽ xuất hiện dòng chữ Silent (Send message without a notifications) và gõ kèm theo thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Cuối cùng, bạn chỉ việc gửi đi tin nhắn là xong.

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã hoàn thành việc gửi tin nhắn cho đối phương mà họ không hề nhận bất cứ thông báo nào. Tính năng này chắc hẳn sẽ rất hữu ích trong một số trường hợp đặc biệt.

Tính năng gửi tin nhắn không hiển thị thông báo trên Facebook Messenger hiện đã có sẵn trên 2 nền tảng Android và iOS. Bạn đọc có thể tải về hoặc cập nhật phiên bản mới nhất để trải nghiệm tính năng này nhé. 

 

Cách để đăng kí nhận dấu tích xanh của Facebook

(Techz.vn) Vậy có bao giờ bạn thắc mắc làm sao để có được hay có thể đăng kí để nhận tích xanh facebook không? Bài viết này sẽ trả lời cho bạn câu hỏi đó

Tag:

Facebook