Thủ thuật công nghệ

Nếu không muốn Sếp hay bạn bè nhìn thấy comment dạo trên facebook, hãy áp dụng ngay tính năng này

Nếu không muốn Sếp hay bạn bè nhìn thấy comment dạo trên facebook, hãy áp dụng ngay tính năng này

Nhiều người có thói quen thích bình luận dạo trên facebook, nhưng lại sợ ai đó phát hiện ra. Đã không ít người phải lập “nick ảo” để đi bình luận mà bố mẹ, sếp hay đồng nghiệp không phát hiện ra. Giờ đây, bạn không cần phải dùng hai tài khoản phức tạp như trước nữa. Bởi facebook vừa công bố một tính năng ẩn bình luận rất đặc biệt.

Phần ẩn bình luận bên cạnh Like và Phản hồi. 

Tính năng mà facebook vừa công bố là một công cụ hỗ trợ và kiểm duyệt nhận xét mới để giúp người dùng quản lý mức độ tương tác với cộng đồng. Hiểu một cách đơn giản thì đó là tính năng ẩn bình luận. Nhưng nó khác với tính năng ẩn bình luận trước đây (tính năng ẩn bình luận trước đây cho phép ẩn với tất cả mọi người). Trong khi đó, tính năng ẩn bình luận mới chỉ cho phép những ai đã bình luận và bạn bè của người đó nhìn thấy bình luận, còn những bạn bè khác của bạn sẽ không nhìn thấy bình luận đó trong bài đăng.

Đây là tính năng ẩn bình luận mới trên facebook. 

Ngoài ra, facebook còn bổ sung nhiều tính năng giúp người dùng bảo mật tài khoản của mình. Bạn cũng có thể chặn từ khoá mới, bao gồm khả năng tự động ẩn nhận xét với các biến thể của từ sử dụng số, ký hiệu hoặc cách viết khác nhau. Tính năng mới này là yếu tố quan trọng để tối đa hoá bình luận, tránh bị phân tâm bởi các nhận xét spam và những thứ tương tự. Facebook cũng đã bổ sung công cụ chặn những ngôn từ tục tữu trên Facebook Live.

Facebook bổ sung công cụ chặn bình luận tục tĩu trên Facebook Live. 

Hiện tại, tính năng này mới chỉ được cập nhật trên một số người dùng. Do đó nếu tài khoản của bạn chưa xuất hiện tính năng này thì hãy chờ đợi bản cập nhật tiếp theo nhé.

 

Hướng dẫn tag tất cả các thành viên trong nhóm chat Facebook Messenger

(Techz.vn) Facebook Messenger giờ đây đã cho phép người dùng tag tất cả các thành viên trong nhóm chat.