Thủ thuật công nghệ

Cách để đăng kí nhận dấu tích xanh của Facebook

Cách để đăng kí nhận dấu tích xanh của Facebook

Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với những nick facebook có tích xanh nữa rồi. Thông thường thì những trang facebook như vậy sẽ là của những người có tiếng hoặc có tương tác rất cao trên Facebook.

Vậy có bao giờ bạn thắc mắc làm sao để có được hay có thể đăng kí để nhận tích xanh facebook không? Bài viết này sẽ trả lời cho bạn câu hỏi đó

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào link dưới đây để có thể đăng kí tài khoản tích xanh 

https://www.facebook.com/help/contact/295038365360854.

Bước 2: Tiếp theo, hãy điền các thông tin liên quan đến tài khoản bạn muốn thêm tích xanh. Trong phần thêm giấy tờ, hãy nhấn vào “Chọn tệp” nhằm cung cấp các loại giấy tờ tùy thân như: căn cước công dân, bằng lái xe,… để Facebook xác minh. Đây là bước rất quan trọng trong cách đăng ký dấu tích xanh Facebook.

Bước 3: Sau đó bạn chọn vào phần “Hạng mục” mà trang của bạn muốn hướng đến với người xem. Tại đây bạn phải thêm ít nhất 5 bài báo viết về bản thân bạn hoặc trang của bạn. Sau đó nhấn nút gửi và chờ 30 ngày để biết kết quả nhé. 

Mong rằng chia sẻ này sẽ có ích với mọi người. Hẹn gặp lại ở những bài viết sau. 

 

Apple cho phép người dùng iPhone và Mac mua AppleCare sau 60 ngày đầu tiên

(Techz.vn) Trong một tài liệu nội bộ bị rò rỉ do MacRumors thu được, Apple có thể bắt đầu cung cấp cho khách hàng iPhone cơ hội thứ hai để mua gói bảo hành và sửa chữa mở rộng cho AppleCare+ do Apple cung cấp. Thông thường, ở hầu hết các quốc gia, Apple sẽ cho khách hàng 60 ngày để mua AppleCare+ để bảo vệ việc mua máy Mac, iPad hoặc iPhone của họ.