Giải trí

Các 'sư thầy' nhận án tù, 'sư cô' Tịnh Thất Bồng Lai dẫn tất cả chú tiểu đến Đại Nam để làm điều này

Các 'sư thầy' nhận án tù, 'sư cô' Tịnh Thất Bồng Lai dẫn tất cả chú tiểu đến Đại Nam để làm điều này

 

Sau khoảng thời gian dài ồn ào, phải đến cuối tháng 7/2022, vụ việc của Tịnh Thất Bồng Lai (hiện đổi tên thành Thiền am bên bờ vũ trụ) mới có kết luận cuối cùng. Theo đó, hội đồng xét xử phiên sơ thẩm TAND huyện Đức Hòa, Long An đã tuyên phạt bị cáo Lê Tùng Vân (90 tuổi) mức án 5 năm tù; 3 bị cáo Lê Thanh Hoàn Nguyên (32 tuổi), Lê Thanh Nhất Nguyên (31 tuổi), Lê Thanh Trùng Dương (27 tuổi) cùng mức án 4 năm tù; Bị cáo Lê Thanh Nhị Nguyên (24 tuổi) mức án 3 năm 6 tháng tù và bị cáo Cao Thị Cúc (62 tuổi) mức án 3 năm tù. Tất cả đều cùng tội danh "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Lê Tùng Vân cùng các đệ tử đều phải nhận án tù

Tối 24/8, trên kênh Youtube 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ (kênh do Tịnh Thất Bồng Lai quản lý) bất ngờ chia sẻ clip mới có tiêu đề: "Hot Hot Thiền Am cùng các bé đi chơi ở khu du lịch Đại Nam" nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Trong clip, 'sư cô' Kỳ Duyên nói: "Có một vài vị khán giả biết thiền am sắp đi chơi ở khu du lịch Đại Nam có gọi điện hỏi là có rất nhiều khu du lịch rất là đẹp, nhiều khu vui chơi mà tại sao lại chọn đi chơi ở Đại Nam. Vị khán giả đó nói ở Đại Nam có cái bà chửi thiền am quá trời luôn, vùi dập thiền am luôn, là kẻ thù của thiền am nữa mà tại sao lại đi chơi ở đó? Thiền am cũng vui vẻ trả lời cho vị khán giả đó là thiền am đều là người tu nên không có buồn, không có giận hờn, cũng không có thù gì với ai hết. Bởi vì ai chửi mình là chuyện của người ta còn Đại Nam là một cái khu du lịch rất là lớn, có biết bao nhiêu công trình vĩ đại được xây dựng lên bởi những kĩ sư tài ba để chúng ta tham quan, nhìn ngắm, để mở mang kiến thức, để cho chúng ta học hỏi. Rồi không lẽ vì một người chửi mình, vì một người không xứng đáng mà bỏ đi biết bao nhiêu cảnh đẹp, những công trình vĩ đại, không tham quan cho biết hay là sao?". 

"Sư cô" Kỳ Duyên

Theo đó, Kỳ Duyên ẩn ý chuyện người-mà-ai-cũng-biết thường xuyên chửi bới thiền am nhưng cô khẳng định điều này không khiến người tại nơi này mang lòng oán thán, thù hận vì họ đều là "người tu", không biết buồn giận. Kế đó, "sư cô" còn nhắc lại kỉ niệm các 'sư thầy' dẫn các 'chú tiểu' đi chơi Đại Nam trước đó và hỏi: "Các con có nhớ các thầy không?". Câu trả lời "Có" đầy ngây thơ của các chú tiểu khiến người xem không khỏi xót xa. 

Sau khi Lê Tùng Vân cùng các đệ tử nhận án tù, Tịnh Thất Bồng Lai vẫn ra clip về các chú tiểu nhưng không còn được thường xuyên như trước. Đoạn clip cho thấy thái độ không quan tâm của người trong tịnh thất với bà Hằng. Tuy nhiên, vẫn không ít bình luận dưới video lại cho rằng ngữ điệu của Kỳ Duyên đầy mỉa mai CEO Đại Nam chứ không có ý tốt như lời cô nói ra.

 

Ngọc Trinh diện bikini 'nhỏ xíu' khoe trọn đường cong gợi cảm, dân tình 'đỏ mặt' khi nhìn xuống dưới

(Techz.vn) Ngọc Trinh phô bày đường cong gợi cảm với trang phục 'kiệm vải' hết cỡ, không che chắn hết 'vùng cấm' trên cơ thể.