Giải trí

Hồ Ngọc Hà lên đồ sương sương, từ sành điệu cho tới năng động cá tính

Hồ Ngọc Hà lên đồ sương sương, từ sành điệu cho tới năng động cá tính

Sở hữu chiều cao không hề khiêm tốn cùng thân hình bốc lửa, Hồ Ngọc Hà là cái tên mà nhiều chị em ngưỡng mộ trong vấn đề ăn mặc. Cô cũng sở hữu gu thẩm mỹ cực ổn áp với phong cách thời trang thời thượng, bắt kịp xu hướng. Mới đây bà mẹ 3 con tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với loạt outfit mới, đáng chú ý trong đó có những bộ đồ khiến dân tình phải ái ngại khi Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 1 ngoại vỡ.

Xuất hiện đầu tiên là chiếc váy body full đen, chân váy xẻ cao giúp Hồ Ngọc Hà toát lên vẻ đẹp quyến rũ. Bộ váy cũng ôm trọn body chuẩn chữ S của cô nàng khiến nữ  ca sĩ càng xinh đẹp và quyền quý hơn bao giờ hết.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình phải ngỡ ngàng khi diện một chiếc sơ mi xuyên thấy, để lộ gần trọn vẹn cặp ‘gò bồng đảo’ ngoại cỡ. Tuy nhiên bộ trang phục cũng đã che được những điểm nhạy cảm để giúp Nữ hoàng giải trí không gặp sự cố lộ hàng. Cô nàng kết hợp cùng chân váy cao tôn lên đôi chân dài miên man chuẩn người mẫu.

Tuy nhiên chỉ ngay sau đó, Hà Hồ hóa thân thành một cô nàng phá cách, năng động khi diện áo hai dây xuyên thấu. Bộ outfit này của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ái ngại vì cho rằng khá thiếu vải và có phần nóng bỏng. Tuy nhiên đối với nữ ca sĩ, cô đã biến hóa giúp bộ đồ trở nên bớt gợi cảm hơn và phù hợp với hoàn cảnh.

Trong toàn bộ video, Hồ Ngọc Hà chủ yếu lựa chọn những trang phục màu đen tôn dáng. Với thiết kế bó sát hoạch xẻ bạo tại vòng 1, Hồ Ngọc Hà khoe được thân hình quyến rũ của mình sau thời gian dài vắng bóng showbiz. Sở hữu chiều cao khủng và số đo 3 vòng nảy nở, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách tỏa sáng trước đám đông.

Kể từ khi sinh đôi cặp thiên thần Lisa – Leon, Hồ Ngọc Hà gần như dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Cô cũng tập chung nhiều hơn vào công việc kinh doanh thay vì chạy show như trước. Rất hiếm hoi khi khán giả thấy được Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại các sự kiện hay các chương trình lớn.

Trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp và chuyện tình cảm, hiện tại Hà Hồ đã hạnh phúc bên gia đình nhỏ với Kim Lý và 3 người con. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc vui đùa bên nhau và những khoảnh khắc của các con.

 

Phải nương tựa đàn em để sinh sống nhưng Thương Tín quyết không làm 1 điều vì sợ mang tiếng xấu

(Techz.vn) Sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, NS Thương Tín vẫn cứng rắn không đến một nơi vì sợ người thân mang tiếng xấu.