Giải trí

Ca sĩ Ailee hoãn chuyến lưu diễn kỷ niệm 10 năm ra mắt

Ca sĩ Ailee hoãn chuyến lưu diễn kỷ niệm 10 năm ra mắt

Vào ngày 3 tháng 11, công ty giải trí A2G Entertainment cho biết The 2022 Ailee National Tour Concert 'One More Step' tại Daejeon sẽ bị hoãn lại đến ngày 28-19/1 năm 2023, trước đó concert ban đầu được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 5-6 tháng 11 tới.

Bên cạnh đó công ty cũng cho biết thêm: "Chúng tôi đã quyết định hoãn buổi hòa nhạc để tham gia vào thời gian quốc tang. Gửi tới những người hâm mộ đã chờ đợi buổi hòa nhạc ở Daejeon, chúng tôi xin các bạn thông cảm. Chúng tôi cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân của thảm kịch và gia đình của họ".

Buổi hòa nhạc 'One More Step' của Ailee tại Daejeon sẽ được tổ chức vào ngày 28 tháng 1 lúc 6 giờ chiều và ngày 29 tháng 1 lúc 5 giờ chiều theo giờ địa phương tại Đại học Quốc gia Chungnam.

Amy Lee sinh năm 1989 được biết đến với nghệ danh Ailee là một ca sĩ người Mỹ gốc Hàn trực thuộc The L1VE ở Hàn Quốc và Warner Music ở Nhật Bản. Ailee lớn lên ở New Jersey, Mỹ và bắt đầu ca hát trên YouTube. Trước khi ra mắt tại Hàn, Ailee hoạt động với Muzo Entertainment tại Mỹ.

Sau khi quay trở về Hàn Quốc vào năm 2010, cô xuất sắc vượt qua kì thi tuyển và trở thành nghệ sĩ của YMC Entertainment. Bên cạnh việc sở hữu chất giọng đầy nội lực, cảm xúc, Ailee còn có khả năng diễn xuất khi cô tham gia bộ phim truyền hình của KBS, Dream High 2 trước khi ra mắt chính thức.

Ailee đã cho ra mắt 6 mini-album và 2 album nhạc số. Vào năm 2019, Ailee gia nhập công ty Rocket3 Entertainment. Đây được xem như là một sự khởi đầu mới cho sự nghiệp ca sĩ của Ailee sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty cũ là YMC Entertainment từ tháng 2/2019. Rocket3 Ent là công ty quản lý chỉ dành riêng cho một nghệ sĩ là Ailee. Ngày 22/7/2021, cô kí kết hợp đồng với công ty mới The L1VE do Ravi thành lập.

 

Netizen ‘tan chảy’ trước khoảnh khắc Polo Huỳnh giận hờn Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Trước biểu cảm cùng những câu nói ngô nghê của Polo Huỳnh, khán giả tấm tắc khen ngợi vì quá đỗi đáng yêu.

Tag:

sao hàn