Giải trí

Bóc trần nhan sắc thật Ngọc Trinh qua camera thường khi dự sự kiện bằng xe 30 tỷ, khiến CĐM bất ngờ

Bóc trần nhan sắc thật Ngọc Trinh qua camera thường khi dự sự kiện bằng xe 30 tỷ, khiến CĐM bất ngờ

Ngọc Trinh luôn được biết đến là mỹ nhân hot nhất nhi Vbiz. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện. cô luôn khiến mình trở nên nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây trong một sự kiện, Ngọc Trinh tiếp tục chứng minh sức hút của “nữ hoàng nội y” khi xuất hiện với xế hộp 30 tỷ của mình. Theo đó, trên MXH chia sẻ đoạn clip Ngọc Trinh dự sự kiện bằng chiếc Roll Royce. Đặc biệt, cô thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy được cắt xẻ táo bạo, tôn body nóng bỏng, gợi cảm “hết nấc”.

Có thể thấy, dù được quay bằng camera thường, nhan sắc Ngọc Trinh khiến dân tình một lần nữa phải xuýt xoa vì quá đẹp. Bên dưới đoạn clip, dân tình không ngừng thả tim trước sắc vóc “cân trọn” cả cam thường của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh. Năm 2005, Ngọc Trinh đã may mắn được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp "đỡ đầu" khi đang làm nhân viên phục vụ tại quán bi-a. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã dần khẳng định được vị trí của mình trong giới showbiz.

Là "nữ hoàng nội y" của Vbiz, Ngọc Trinh thường xuyên khiến dân tình phải há hốc mồm trước những bộ ảnh khoe "da thịt" vô cùng táo bạo, thậm chí nhiều lần phải báo động vì phản cảm. Mặc dù dính phải không ít ồn ào, từ chuyện ăn mặc cho đến những phát ngôn gây choáng, song cái tên "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lập gia đình và muốn dành thời gian bên cạnh gia đình, người thân.

 

Hội ngộ trong sinh nhật con trai, Trizzie Phương Trinh có hành động ‘xa cách’ Bằng Kiều gây xôn xao

(Techz.vn) Cùng hội ngộ trong sinh nhật con trai, Trizzie Phương Trinh bất ngờ có hành động “giữ kẽ” với chồng cũ Bằng Kiều khiến nhiều người bất ngờ.