Giải trí

Bóc mẽ 4 câu nói ngụy biện của Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM ném đá không thương tiếc

Bóc mẽ 4 câu nói ngụy biện của Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM ném đá không thương tiếc

Vũ Khắc Tiệp, ông bầu của công ty người mẫu Venus, sau khi trở về từ sự kiện thời trang tại Ý ngày 25/2, anh ban đầu được xếp vào diện cách ly cấp độ 1 cần hạn chế tiếp xúc và đi quá xa khỏi nơi cư trú).

Ngày 25/2, Ý công bó dịch, ngay sau đó TP.HCM đã nâng mức cách ly lên cấp độ 3 (diện cách ly tập trung) cho những trường hợp trở về từ nước ngoài. Quận vẫn để anh tự cách ly tại nhà. Nhưng Vũ Khắp Tiệp đã có hành động trái ngược so những gì đăng tải về việc ông bầu này thực hiện cách ly nghiêm túc.

“Y tế nói tạm ở trong nhà, không ra ngoài nên tôi vẫn ở đến bây giờ”

Qua trao đổi với Trưởng phòng y tế quận 2, vào trưa ngày 9.3, cơ quan chức năng quận này đã đến nhà Vũ KHắc Tiệp để kiểm tra, đồng thời đệ nghị nâng mức cách ly lên cấp độ 3 (Cách ly tập trung tại bệnh viện).

Tuy nhiên, thời điểm đến nhà Khắc Tiệp kiểm tra vào trưa 9/3, anh không hề có mặt tại căn hộ. Khi liên hệ, anh Tiệp cho biết đang ở cách nhà khoảng hơn 2km.

Vũ Khắc Tiệp lộ loạt ảnh đi chơi trong thời gian cách ly.

"Người đi cùng tôi đến Milan (Italy) xin được cách ly không chấp nhận. Tôi được đi mà bạn tôi không được đi"

Hoàn toàn không có chuyện đó. Chủ tịch UBND quận 2 cho biết sau quá trình kiểm tra, quận nhận thấy anh TIệp không chấp hành quy định cách ly nên Sở Y tế mới ban hành quyết định liệt vào danh sách cách ly tập trung.

Vì không cách ly theo đúng quy định, Vũ Khắc Tiệp mới bị yêu cầu phải tập trung cách ly.

Sau thời gian trở về từ Ý, Vũ Khắc Tiệp cũng không hề cách ly tại nhà như đã nói trên mạng xã hội. Cụ thể, trên Instagram của diễn viên Yura.podryadov đăng tải ảnh chụp cùng Tiệp tại Runam Bistro vào ngày 1/3.

Tiếp đến ngày 4/3, Tiệp tiếp tục dự tiệc cùng Phuwojng Chanel tại khách sạn tại quận 1.

"Không khí ở khu cách ly quá ngột ngạt!"

Thực tế căn phòng Tiệp được cách ly là lớp học, vô cùng sạch sẽ, có 4 chiếc giường và chỉ có một mình anh ở đây chứ không có ai khác.

Bác sĩ Trương Thanh Trung cho biết: "Anh ấy thấy ngột ngạt vì anh ấy quen ở trong phòng kín, máy lạnh 24/24h. Còn khu cách ly bắt buộc không dùng máy lạnh tại vì bệnh này không được ở phòng máy lạnh".

Theo bác sĩ Trung, điều quan trọng trong việc cách ly để phòng dịch Covid-19 là cần không khí thông thoáng và không được lạnh, nếu không virus sẽ phát triển và rất nguy hiểm.

"Nói với tôi đến đây để xét nghiệm chứ không phải cách ly"

Chiều ngày 9/3, cơ quan chức năng quay trở lại căn hộ của ông Tiệp để yêu cầu việc cách ly tập trung. Trưởng phòng y tế quận 2 Trương Thanh Trung cho biết phải mất đến 3 tiếng, Vũ Khắc Tiệp mới hợp tác với đoàn công tác của phường và lên xe về khu cách ly tại quận 2.

Việc xét nghiệm cần làm theo các bước chứ không thể ồ ạt được.

Việc chưa thể xét nghiệm cho Vũ Khắc Tiệp, các bác sĩ cũng giải thích rằng phải chờ Viện Pasteur chuyển tuýp chưa môi trường vận chuyển đến mới có thể lấy mẫu. Trong chiều 10/3, cơ quan y tế quận 2 đã lấy mẫu bệnh phẩm của Tiệp để gửi đi xét nghiệm.

 

Ngọc Trinh tiết lộ chuyện mang thai, hào hứng kể chuyện 'chăn gối'

(Techz.vn) Người đẹp vô cùng hào hứng khi tiết lộ chuyện có con, mong chờ từng ngày để đón em bé.