Giải trí

BLACKPINK sẽ làm gì nếu tan rã: Jennie – Lisa gây bất ngờ nhất

BLACKPINK sẽ làm gì nếu tan rã: Jennie – Lisa gây bất ngờ nhất

BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop. Chỉ sau vài năm, độ phủ sống và nổi tiếng của nhóm nhạc này đã vô cùng rộng rãi. Đặc biệt, mỗi thành viên BLACKPINK đều thành công trong việc xây dựng hình ảnh cùng màu sắc cá tính riêng biệt.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay.

Nhưng dù đang trong đỉnh cao sự nghiệp và có mối quan hệ vô cùng tốt với nhau, số phận của BLACKPINK vẫn khiến người ta lo lắng vì sự hời hợt của YG nhiều năm nay. Gần đây, trên mạng xã hội còn nổi lên cuộc thảo luận xoay quanh tương lai của 4 cô gái sẽ ra sao nếu “đường ai nấy đi”.

Jisoo

Đây có lẽ là thành viên có khả năng debut sang sự nghiệp diễn xuất nếu BLACKPINK dừng hoạt động. Chắc hẳn nếu là fan cứng của BLACKPINK, chắc hẳn ai cũng biết ước mơ của cô nàng luôn là theo con đường diễn xuất.  Từng có tin đồn Jisoo đã đến buổi thử vai của YG để thi tuyển làm diễn viên chứ không theo đuổi ca hát như bây giờ.

Jisoo có ngoại hình rất hợp làm diễn viên.
Jisoo là mỹ nhân nổi nhất nhì showbiz Hàn.
Cô từng tham diễn xuất khi còn làm thực tập sinh.

Rosé

Giọng ca chính của BLACKPINK từ trước đến giờ luôn có niềm đa mê cháy bỏng với âm nhạc. Nhiều khả năng nếu BLACKPINK tan rã cô vẫn sẽ theo đuổi âm nhạc tới cùng. Có thể sẽ tham gia một công ty khác hoặc làm ca sĩ độc lập, biểu diễn những ca khúc mình tự sáng tác.

Rosé có niềm đam mê âm nhạc ngay từ nhỏ.
Rosé tỏa sáng trên sân khấu.

Hơn nữa, các fan còn đùa nhau rằng Rosé có thể trở thành chuyên gia ẩm thực chuyên nghiệp vì khả năng đánh giá đồ ăn cực kỳ “xịn xò”.

Cô nàng còn rất "đam mê" ẩm thực.

Jennie

Jennie là một cái tên nổi đình đám trong showbiz Hàn. Cô được công nhận là thành viên hút fan cũng như “đa-zi-năng” nhất nhóm khi có đủ mọi tài năng. Nếu BLACKPINK tan rã, chắc hẳn cô nàng sẽ trở một người mẫu vô cùng chuyên nghiệp hay nhà thiết kế thời trang nhờ khả năng bắt trend vô cùng nhạy bén.

Sản phẩm mà Jennie đại diện đều cháy hàng trong thời gian ngắn.
Jennie vô cùng ấn tượng trên sân khấu trình diễn.
Jennie còn vô cùng hút fan.

Jennie cũng có thể hoạt động solo vì cô đã từng có kinh nghiệm và đạt được thành công rất nhiều. “Có lẽ Jennie vẫn tiếp tục làm người mẫu cũng như quảng bá các sản phẩm của mình. Khả năng cao là cô ấy sẽ rời YG sau một thời gian và phát hành vài bài hát tự sáng tác" - một BLINK (cộng đồng fan của BLACKPINK) chia sẻ.

Lisa

Lisa cũng là thành viên nổi tiếng không kém cạnh Jennie, đặc biệt trên thị trường nước ngoài. Người hâm mộ vô cùng thích thú khi thấy một khía cạnh nghiêm khác của mỹ nhân Thái Lan trong quá trình làm huấn luyện viên các thí sinh trong show “Thanh xuân có bạn”.

Lisa gây sốt khi làm HLV trong "Thanh xuân có bạn".
Nét đẹp lai Tây của Lisa phù hợp với thị trường quốc tế.
Một mẩu của BLACKPINK có kĩ năng nhảy và rap thần sầu.

Các fan hoàn toàn tin tưởng Lisa có thể làm nên chuyện ở thị trường nước ngoài bằng vũ đạo thần sầu cùng khả năng rap cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, với chiều cao của Lisa hoàng toàn có khả năng tiếp tục sự nghiệp người mẫu hiện tại.

 

Ngọc Trinh bất ngờ nhắc về phát ngôn nhạy cảm của Chi Pu, làm điều đặc biệt ủng hộ đàn em

(Techz.vn) Trước những lời chia sẻ như “xé lòng” của Chi Pu, Ngọc Trinh đã lên tiếng bày tỏ quan điểm nhận được sự chú ý từ từ cộng đồng mạng.