Giải trí

Nửa đêm, Trấn Thành bị Hari Won bắt tập thể dục giữ dáng

Nửa đêm, Trấn Thành bị Hari Won bắt tập thể dục giữ dáng

Thời gian gần đây, Trấn Thành bắt đầu trở lại làm việc sau quãng thời gian dài nghỉ dịch. “MC quốc dân” gây sốt với ngoại hình thon gọn bất ngờ, gương mặt vline và góc cạnh hơn hẳn. Được biết, đây chính là thành quả khi nam MC kiên trì tập luyện, ép cân trong những ngày ở nhà tự cách ly. Trước đó, Trấn Thành thường hay than vãn về cân nặng của mình nhưng chưa thể thực hiện giảm cân được. Màn lột xác mới đây đã khiến công chúng ngạc nhiên và đầy thích thú.

Hình ảnh mới đây của Trấn Thành khiến người hâm mộ phát sốt.
Trấn Thành đã gầy hơn trước rất nhiều.

Để đạt được điều nay, không phải chỉ có Trấn Thành là đủ. Ngày hôm qua (18/5), sau khi xem clip tập luyện của nam MC, tất cả mới biết đứng đằng sau sự lột xác ngoạn mục của Trấn Thành là Hari Won. Theo đó, người luôn sát các giờ tập luyện, hướng dẫn từng chút một cho Trấn Thành không ai khác chính là nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa”. Cô vui vẻ chia sẻ: "Hông phải Hari Won khó đâu nha. Tại muốn tốt cho chồng thôi đó nha".

Trong lúc chồng đang luyện tập chăm chỉ.
Hari Won luôn ở bên cạnh đốc thúc, giám sát chồng tập luyện.

Ngoài những giờ tập luyện hết công suất, đốc thúc chồng không ngừng nghỉ, Hari Won còn rất biết cách động viên, cổ vũ tinh thân ông xã khi luôn miệng khen: “Chồng em giỏi quá!", "Em nể chồng quá, thương thương!",... khiến người xem phải tan chảy vì quá ngọt ngào và đáng yêu. Chính điều này, dù Trấn Thành bị vợ “hành hạ” đến thở không ra hơi thì anh vẫn cố gắng, nỗ lực giảm cần quả không uổng phí.

Sau khi "hành hạ" chồng, Hari Won rất biết cách làm nũng, vỗ về.

Trước đó, Trấn Thành tiết lộ số cân thời béo tốt đã lên tới 80 kg và cảm thấy rất khó chịu khi nhìn bản thân trong gương.

Trấn Thành đã giảm tới 15 kg...
Nam MC rất chăm chỉ luyện tập giữ dáng.
Gương mặt chuẩn vline đầy thon gọn của "nam MC quốc dân".

Sau 2 tháng tập luyện miệt mải, ăn kiêng, “nam MC quốc dân” đã giảm tới 15 kg, cơ thể chỉ còn 63 kg. Hiện tại, anh cùng vợ vẫn chăm chỉ tập luyện, giữ vóc dáng và không để “béo tròn” như trước nữa.

 

Sơn Tùng M-TP bị nhiều nghệ sĩ ganh ghét, đố kỵ chỉ vì 3 điều không thể phủ nhận này

(Techz.vn) Đạt được thành công khiến nhiều người mơ ước, Sơn Tùng M-TP vẫn không ít lần bị các nghệ sĩ ghen ghét, đố kỵ chỉ vì sở hữu 3 điều này.