Giải trí

Midu rao bán 'con cưng' tiền tỷ khiến dân mạng trầm trồ

Midu rao bán 'con cưng' tiền tỷ khiến dân mạng trầm trồ

Sau khi dịch Covid-19 thuyên giảm, nhiều hoạt động kinh doanh bắt đầu hoạt động trở lại. Các nghệ sĩ Việt cũng bắt tay vào công việc thường ngày. Trong đó đáng chú ý có Midu khi đăng tải thông tin rao bán ngôi nhà mà cô làm chủ tại quận Bình Thạnh. Bất động sản này rất tiện nghi, có vị trí thuận lợi và giá cả cũng khá tốt. Hiện ngôi nhà được Midu rao bán với giá hơn 2 tỷ đồng.

Theo nữ diên viên “Những thiên thân áo trắng” cho biết, ban đầu cô định giữa lại ngôi nhà để sửa sang lại và cho thuê nhưng giờ sẽ quyết định bán. Bất động sản này cũng từng được Midu rao một lần từ hồi tháng 5/2019 nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa có chủ mới.

Tuy gặp vận đen khi phải bán nhà sau dịch, nhưng Midu lại là một trong những nhà kinh doanh ít bị ảnh hưởng nhất. Dưới bài đăng, Midu còn để lộ thông tin rằng đang danh rất nhiều quan tâm tới bất động sản. Ngoài căn nhà rao bán, cô càng đang còn sở hữu bất động sản tại Bãi Dài Cam Ranh và Đà Lạt.

Chia sẻ quan điểm về việc kiếm tiền, Midu từng cho hay: “Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích lũy tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân. Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập, chúng ta sẽ tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, có thể lo cho gia đình mình."

Theo đó, “người tình tin đồn” của Midu – nam diễn viên Quốc Trường cũng là một trong những đại gia ngầm trong showbiz Việt. Anh sở hữu chuỗi nhà hàng mỳ cay lớn nhất cả nước cùng với khối tài sản “không phải dạng vừa”. Mới đây, gia đình Quốc Trường phải đón nhận tin buồn khi ông ngoại của anh đã mất. Ngay lập tức, Midu cũng có động thái đặc biệt nhằm xoa dịu nỗi đau cho “người tình tin đồn”.

 

Bomman là ai mà lọt top tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam, khiến Ninh Dương Lan Ngọc phát cuồng?

(Techz.vn) Bomman là 1 streamer và caster nổi tiếng trong làng game CS:GO VN, nhưng chỉ khi lọt vào top tìm kiếm nhiều Việt Nam, nhiều người mới tò mò về “profile” của chàng trai tài năng này.