Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ nhắc về phát ngôn nhạy cảm của Chi Pu, làm điều đặc biệt ủng hộ đàn em

Ngọc Trinh bất ngờ nhắc về phát ngôn nhạy cảm của Chi Pu, làm điều đặc biệt ủng hộ đàn em

Những ngày vừa qua, cái tên Chi Pu đang gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Bởi lẽ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, Chi Pu bất ngờ trải lòng về mối tình làm mình đau khổ suốt thời gian dài và làm bản thân có nhiều sự day dứt.

Chi Pu vừa có nhũng chia sẻ về chuyện tình cảm gần đây.

Mọi thứ đã rất yên ổn cho đến Chi Pu quyết định lấn sân sang con đường nghệ thuật thì cả hai xảy ra những bất hòa không thể hàn gắn. Cả hai dường như không còn suy nghĩ chung khi một người thích sự bình yên, người yên lại đầy tham vọng muốn tiến xa. Chính vì vậy, khoảng cách ngày càng rộng hơn và sự im lặng đã “giết chết” mối quan hệ này.

Chi Pu từng nghĩ mối tình này sẽ có cái kết thật có hậu.

Trước tiết lộ có phần nhạy cảm này, trong khi CĐM đang “đoán già đoán non” người mà Chi Pu đang nhắc đến là ai, Ngọc Trinh đã bất ngờ lên tiếng đồng cảm. Cô viết: “Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất. Lại là một cô gái mạnh mẽ, hãy cứ vui hát ca thoả thích và làm bất kỳ điều gì em muốn".

Ngọc Trinh lên tiếng ủng hộ đàn em.

Ngọc Trinh và Chi Pu trước đó được biết đến có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai đã từng có dịp được đứng trên sân khấu và diễn cùng nhau. Có thể Ngọc Trinh đã thấu hiểu được đằng sau hào quang mà Chi Pu đang có chính là sự nỗ lực không ngừng và những giọt nước mặt vượt qua thời điểm tồi tệ nhất.

Ngọc Trinh và Chi Pu từng đứng cùng nhau trên sân khấu.
Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

Những ngày đầu làm ca sĩ, Chi Pu bị chỉ trích rất nhiều, từ khán giả cho tới những anh chị em nghệ sĩ. Có lúc nữ ca sĩ trẻ còn khóc nghẹn vì những lời miệt thị giọng hát của mình. Hơn 2 năm sau, khi Chi Pu có thể điềm tĩnh ngồi nhìn lại chặng đường của mình, cô thấy được sự cố gắng của mình đã được đáp lại và được nhiều người công nhận hơn, trong đó có Ngọc Trinh, đàn chị thể hiện sự ủng hộ mãnh liệt về con đường nghệ thuật của cô.

 

Nửa đêm, Trấn Thành bị Hari Won 'hành hạ' đến thở không ra hơi chỉ vì hành động này

(Techz.vn) Hari Won chứng minh bản thân không chỉ là một người vợ hiền dịu mà đôi lúc vô cùng nghiêm khắc, “hành hạ” Trấn Thành khổ sở.