Giải trí

CĐM 'hoang mang' với sự xuất hiện 1 bài đăng tố Sơn Tùng dùng chất cấm, gạ gẫm sinh viên lên giường

CĐM 'hoang mang' với sự xuất hiện 1 bài đăng tố Sơn Tùng dùng chất cấm, gạ gẫm sinh viên lên giường

Tối 13/4, Sơn Tùng M-TP trở thành cái tên gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên lần này không phải thành tích âm nhạc gì đáng nể mà nam ca sĩ lại bị “bóc phốt”. Cụ thể, tài khoản H.M chia sẻ bài đăng trên một nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz, tố Sơn Tùng “trơ trẽn”, có những hành vi đáng lên án.

Người này cho biết có quen biết Sơn Tùng từ lâu nhưng không thân. Cách đây vài ngày nam ca sĩ bỗng dưng nhắn tin cho H.M để nhờ giúp đỡ chuyện liên quan đến vấn đề bảo hiểm xã hội của nhân viên trong công ty MTP.

son-tung-7

“Sếp nhờ mình gỡ dùm việc đóng BHXH cho nhân viên công ty MTP. Nếu như ai đi làm thì cũng hiểu việc đóng BHXH là công ty đóng 2 phần, người lao động đóng 1 phần. Còn công ty của sếp đóng full theo mức lương cơ bản.

Do dịch, sếp nghe thông tin từ đâu, sếp gặp nhiều điều khó nghĩ hay khó khăn gì đó, sếp nhờ mình gỡ để công ty " vươn ra biển lớn" đóng mức thấp hơn. Mình phải chạy đi chạy lại từ BHXH TP.HCM đến phòng Lao Động TBXH quận để kiểm tra, xem có cách nào giúp được không. Phải nói y như nhân viên của nó”, người đăng bài viết.

Tuy nhiên, trong lúc việc này còn chưa giải quyết xong, Sơn Tùng lại làm một chuyện “tày trời” khác. Cụ thể, một đêm nọ nam ca sĩ nhắn tin cho em gái của H.M và rủ qua nhà chơi. H.M cho biết nghe cách nói chuyện có vẻ như đối phương đã sử dụng chất kích thích và muốn gạ gẫm cô bé này.

son-tung-1 son-tung-2 son-tung-3

H.M sau khi biết chuyện vô cùng bức xúc nên mới đăng bài tố Sơn Tùng. Người này tiết lộ, em gái mình chỉ mới học năm thứ 2 đai học. Đồng thời H.M còn mong những ai từng là “nạn nhân” của Sơn Tùng hãy lên tiếng. Bản thân H.M sẵn sàng chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu nam ca sĩ xét nghiệm mà không dương tính với chất kích thích.

“Cái thứ của mày là cái thứ viết nhạc tình cảm, yêu thương chân thành, ấm áp, ngôn tình rồi đi dụ mấy đứa con nít ngủ với mày. Sống bớt trơ trẽn, giả tạo đi cho người ta đỡ nhắc đến mày. Ở gần mày 1 chút là tao nghe mùi lạ liền. Đừng giả điên giả khùng quan tâm, tâm lý để lợi dụng người khác”, H.M phẫn nộ chia sẻ.

Dưới bài đăng còn đính kèm ảnh chụp liên quan đến thông tin công ty của Sơn Tùng. Ngay lập tức dư luận bàn tán xôn xao về drama này. Nhiều người tỏ ra hả hê, liên tục mỉa mai nam ca sĩ. Bên cạnh đó một số cá nhân lại nghi ngờ đây là chiêu trò PR khi Sơn Tùng sắp sửa ra mắt sản phẩm mới. Các fan của anh chàng lại tuyên bố không thể tin người “bóc phốt” bởi không có bằng chứng xác thực, tất cả đều chỉ là lời nói từ một phía.

son-tung-4

son-tung-5 son-tung-6

Đáng chú ý, không lâu sau khi đăng tải, bài đăng này bỗng dưng “biến mất” trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đang rất hoang mang không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Điều mọi người mong chờ nhất lúc này chính là Sơn Tùng lên tiếng nói rõ thực hư câu chuyện.

 

Hải Tú châm chọc Thiều Bảo Trâm, hả hê khi đối phương phải thèm khát cách Sơn Tùng yêu mình?

(Techz.vn) – Dân mạng đang xôn xao bàn tán không ngừng về bài đăng mới nhất của Hải Tú. Nhiều người cho rằng gà cưng của Sơn Tùng đang đáp trả Thiều Bảo Trâm sau khi nữ ca sĩ ra mắt MV mới.