Giải trí

Bị yêu cầu loại bỏ Jack, mời Trấn Thành trở lại, Gameshow có mặt Trường Giang bất ngờ có dấu hiệu lạ

Bị yêu cầu loại bỏ Jack, mời Trấn Thành trở lại, Gameshow có mặt Trường Giang bất ngờ có dấu hiệu lạ

Running Man Việt Nam mùa 2 có lẽ là chương trình thực tế được đón chờ nhất trong năm 2021 sau những thành công rực rỡ của mùa một.

Tuy nhiên, từ khi bấm máy ghi hình đến này Running Man Việt Nam mùa 2 đã gặp không ít biến cố. Cụ thể, sau khi tuyên bố thay đổi dàn dàn thành viên chính, chương trình này đã gây tranh cãi khi thế Trấn Thành, BB Trần bằng Trường Giang, Thúy Ngân, Jack và Karik.

Dàn thành viên chính của RM mùa 2

 

Tuy nhiên, sự lao đao của chương trình chưa kịp lên sóng này lên đến đỉnh điểm khi nam ca sĩ Jack - thành viên được nhiều người mong chờ bất ngờ vướng lùm xùm chấn động.

Đầu tháng 8, Jack bị một cô gái tố lăng, yêu cùng người 1 lúc, thậm chí còn có con riêng Thiên An (nữ chính trong một loạt Mv đóng chung với nam ca sĩ). Sau đó, Thiên An cũng xác nhận thông tin có con riêng với Jack là chính xác thậm chí còn tiết lộ anh không dành thời gian với em bé và chỉ gửi tiền trợ cấp 5 triệu 1 tháng. Jack cũng đã lên tiếng thừa nhận việc mình có con riêng và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

song-gio-jack-120190716085030-1577267660211173990661-16283517683451609029859-16283555039201139064505

Lùm xùm này đã khiến Jack đối diện với một làn sóng tẩy chay vô cùng lớn. Thậm chí nhiều khán giả còn đồng loạt yêu cầu chương trình Running Man VN mùa 2 loại Jack ra khỏi dàn thành viên nếu không sẽ tẩy chay chương trình. Nhiều người đã thả bình luận đi kèm hashtag #taychayJack #taychayRunningman2 ở trang fanpage chính thức của RM Việt Nam, yêu cầu chương trình hãy thay thế Jack bằng BB Trần và Trấn Thành - 2 nhân vật đã gây được tiếng vang ở mùa 1 nhưng lại bị gạch tên ở mùa mới.

Jack được xem là nhân tố bí ẩn của Running Man mùa 2

Thậm chí, không ít ý kiến đưa ra giải pháp để cứu vãn cho Running Man mùa 2 bằng phương án gợi ý loại Jack ra gỏi dàn thành viên chính và cắt bỏ những phân cảnh có nam ca sĩ hoặc quay lại chương trình từ đầu.

 

Đứng trước làn sóng tranh cãi từ khán giả, chương trình Running Man VN đang giữ im lặng. Nếu như trước khi lùm xùm của Jack nổ ra thì fanpage của chương trình này thường xuyên chia sẻ các bài đăng hài hước về các thành viên hay các minigames để tương tác với khán giả mỗi ngày.

Bài đăng cuối của Fanpage RMVN mùa 2 là vào 2 tuần trước

Tuy nhiên sau khi lùm xùm của Jack nổ ra cùng hàng loạt bình luận đòi tẩy chay thành viên này thì trang fanpage của chương trình không hề có một hoạt động trong suốt hai tuần qua. Lý do của việc im lặng này có lẽ xuất phát từ làn sóng phẫn nộ quá lớn đối với Jack và 'lây lan' sang cả RM mùa 2. Có lẽ, Running Man đang ở trong tình thế 'bỏ thì thương, vương thì tội' khi phải đưa ra bài toán giải quyết khủng hoảng truyền thông quá khó này đặc biệt là lúc đã bấm máy ghi hình được nhiều tập. Số phận của chương trình Running Man Việt Nam mùa  2 có lẽ vẫn đang là một ẩn số.

 

Bị dị nghị khi đi từ thiện mùa dịch, Quyền Linh nói 1 câu đầy xót xa, mong thông cảm cho giới NS

(Techz.vn) MC Quyền Linh gặp không ít 'lời ra tiếng vào' và những khó khăn khi đi từ thiện, hỗ trợ mùa dịch.