Giải trí

Bị dị nghị khi đi từ thiện mùa dịch, Quyền Linh nói 1 câu đầy xót xa, mong thông cảm cho giới NS

Bị dị nghị khi đi từ thiện mùa dịch, Quyền Linh nói 1 câu đầy xót xa, mong thông cảm cho giới NS

Mới đây, MC Quyền Linh đã xuất hiện trong số đầu tiên chương trình livestream mang tên Mỗi người dân là một chiến sĩ và có những chia sẻ về câu chuyện từ thiện giữa mùa dịch cũng như lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người 

Trong buổi giao lưu trực tuyến này, Quyền Linh thừa nhận rằng việc nghệ sĩ làm từ thiện trong giai đoạn này vô cùng nhạy cảm. Chính vì thế mà không ít người nổi tiếng đã lựa chọn việc ủng hộ cộng đồng một cách âm thầm hoặc qua một tổ chức thay vì trực tiếp tham gia như trước.

Nam MC Quốc Dân cũng chia sẻ rằng anh gặp khó khăn trong việc đi lại khi đi làm từ thiện trong thời gian này vì vậy cần thêm sự hỗ trợ của chính quyền.

Thậm chí ngay đến cả một người năng nổ như anh cũng nhận về những lời ra tiếng vào khi làm thiện nguyện. 

Đứng trước những khó khăn và không ít lời dị nghị nhưng MC Quyền Linh vẫn chia sẻ đầy xúc động khi mong muốn mọi người cùng yêu thương, chia sẻ, đừng ngại ngùng khi giúp đỡ những người đang gặp khó khăn.

Quyền Linh khiến ai nấy xúc động khi khẳng định rằng mình không thể ngồi yên khi thấy những khốn khó của đồng bào mình. Nam MC có lời chia sẻ ‘gan ruột’: "Trong giai đoạn này, Linh nghĩ rằng nghệ sĩ cũng là một chiến sĩ, họ đem lời ca tiếng hát, tinh thần của họ để cổ vũ, tuyên truyền cho mọi người. Linh hy vọng mọi người hãy đoàn kết với nhau để cùng chia sẻ, yêu thương trong giai đoạn này. Bằng cách này hay cách khác, chúng ta hãy cứ chia sẻ và yêu thương, đừng ngại ngùng gì cả. Trong thành phố hiện nay ngoài tiếng còi xe, tiếng im lặng, đâu đó những giọt nước mắt, đâu đó những khốn khó của đồng bào thì Linh nghĩ rằng chúng ta không thể ngồi yên được nữa rồi. Chúng ta hãy liên hệ với các cơ quan chức năng, các tổ chức và xắn tay áo lên, đem đến sự yêu thương, chia sẻ cho những nơi bị cách ly. Chắc chắn chúng ta sẽ tạo được tiếng vang lớn". 

Trong những ngày vừa qua, khi người dân TP.HCM gặp những khó khăn, nam MC Quyền Linh là nghệ sĩ tiêu biểu khi đã không ngại nắng nóng, vất vả đã tự tay chuẩn bị các phần quà cùng 1 người bạn và đích thân vào tận hẻm sâu của TP để hỗ trợ người dân trong hoàn cảnh khó khăn.

 

Hứa Minh Đạt bất ngờ tiết lộ sự thật ngỡ ngàng về Lâm Vỹ Dạ sau thời gian ở nhà quá lâu vì dịch

(Techz.vn) Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng tải một bài viết 'nói xấu' vợ khiến dân tình 'ngã ngửa' vì độ táo bạo của ông xã Hứa Minh Đạt.