Giải trí

Con nuôi 10 tuổi của NSƯT Hoài Linh có cuộc sống kín tiếng ở Mỹ, ngoại hình khiến CĐM trầm trồ

Con nuôi 10 tuổi của NSƯT Hoài Linh có cuộc sống kín tiếng ở Mỹ, ngoại hình khiến CĐM trầm trồ

NSƯT Hoài Linh vốn có rất nhiều con nuôi, hầu hết đều hoạt động trong làng giải trí. Một số cái tên có thể kể đến như Hoài Lâm, Ánh Linh, Lư Hoàng Gia Bảo… Ngoài ra, ông còn nhận đỡ đầu cho một bé gái tên là Nguyệt Cát từ năm 2015. Thân phận của nhóc tỳ này rất đặc biệt khi cô bé chính là con của danh hài Thúy Nga.

con-gai-hoai-linh-8

con-gai-hoai-linh-7

Nguyệt Cát ít khi xuất hiện bên NSƯT Hoài Linh hơn các anh chị. Cô bé cũng không phải cái tên được nhắc đến nhiều trên báo chí hay MXH. Thời điểm dịch bệnh chưa xuất hiện, Thúy Nga thường xuyên về nước thăm con và đưa bé qua chơi cùng Hoài Linh. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây mọi chuyện diễn biến phức tạp, Nguyệt Cát hiện đã qua Mỹ cùng mẹ.

con-gai-hoai-linh-1

Cách đây vài tháng, Thúy Nga thông báo con gái đã sang Mỹ đoàn tụ với mình sau thời gian dài xa cách. Đó cũng là lần hiếm hoi nữ danh hài cho Nguyệt Cát lên sóng. Cô rất hạn chế để bé xuất hiện, có lẽ là vì muốn bảo vệ quyền riêng tư của con.

con-gai-hoai-linh-2

con-gai-hoai-linh-3

Mỗi lần Nguyệt Cát lộ diện, CĐM lại thích thú vì vẻ ngoài đáng yêu, đường nét khuôn mặt xinh đẹp nổi bật. Nhiều người tin rằng nhóc tỳ sau này sẽ là mỹ nhân có tiếng nếu tham gia làng giải trí. Cô con gái nuôi đặc biệt của NSƯT Hoài Linh mới 10 tuổi nhưng đã rất tự lập. Ngay trong lần sang Mỹ ở với mẹ, cô bé này đã tự mình nói chuyện với tiếp viên hàng không, hải quan Mỹ, hướng dẫn bà ngoại như một người trưởng thành. Điều này khiến Thúy Nga rất tự hào.

con-gai-hoai-linh-9

con-gai-hoai-linh-12

con-gai-hoai-linh-11

Nguyệt Cát hiện đang có cuộc sống rất sung túc, đầy đủ ở Mỹ. Theo một tiết lộ của Thúy Nga trước đây, chi phí học của con gái trong 1 tháng đã rơi vào khoảng 30-40 triệu đồng. Ngoài ra, vì được học trường quốc tế từ nhỏ nên khả năng ngoại ngữ của Nguyệt Cát rất tốt, có thể giao tiếp thuần thục bằng tiếng Anh.

con-gai-hoai-linh-4

Một điểm đặc biệt của Nguyệt Cát là dù xuất thân từ gia đình người nổi tiếng nhưng vẫn rất giản dị. Cô bé được Thúy Nga dạy dỗ cẩn thận từ nhỏ, cách ăn mặc đơn giản, thoạt nhìn không khác gì người bình thường. Ở nhà, nhóc tỳ này cũng được hướng dẫn làm tất cả các công việc, từ chăm cây, nấu ăn đến dọn dẹp…

con-gai-hoai-linh-6

con-gai-hoai-linh-10

Con nuôi NSƯT Hoài Linh thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ. Tuy nhiên, Thúy Nga khẳng định không muốn gò bó con phải theo nghiệp mình mà mong cô bé phát triển tự nhiên theo sở thích.

 

Phản ứng bất ngờ của Lệ Quyên khi nhìn thấy chồng cũ, 1 câu bình luận cho thấy rõ quan hệ hiện tại

(Techz.vn) – Sau gần 1 năm ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ vẫn giữ liên lạc để cùng nuôi dạy con trai. Mới đây, khi thấy quý tử đăng clip bên bố, nữ ca sĩ để lại bình luận khiến CĐM chú ý.