Giải trí

Johnny Trí Nguyễn tái xuất sau thời gian dài, ngoại hình U50 khiến CĐM hoảng hốt không dám tin

Johnny Trí Nguyễn tái xuất sau thời gian dài, ngoại hình U50 khiến CĐM hoảng hốt không dám tin

Johnny Trí Nguyễn từng là nam thần hàng đầu của màn ảnh Việt. Nam diễn viên người Mỹ gốc Việt với vẻ ngoài cao ráo, gương mặt góc cạnh dễ dàng ghi dấu ấn với khán giả. Những vai diễn hành động càng giúp hình ảnh của anh trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người. Nói đến Johnny Trí Nguyễn, công chúng nhớ ngay đến những bộ phim nổi tiếng như Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Nụ hôn thần chết, Tèo em…

johnny-tri-nguyen-8

johnny-tri-nguyen-7

Ở thời kỳ đỉnh cao, Johnny Trí Nguyễn được săn đón mọi lúc mọi nơi. Các nhãn hàng thi nhau tìm đến anh để hợp tác, hễ xuất hiện tại sự kiện nào đều sẽ thu hút mọi ống kính. Thế nhưng, bằng đi một thời gian, nam diễn viên không còn đóng phim, cũng chẳng tham gia bất cứ hoạt động gì. Đến khi anh lộ diện trở lại, công chúng ngỡ ngàng khi nhìn thấy vẻ ngoài tàn tạ khác thường của Johnny Trí Nguyễn.

johnny-tri-nguyen-2

johnny-tri-nguyen-1

Mới đây, Johnny Trí Nguyễn có màn xuất hiện trở lại trên MXH thông qua Facebook của diễn viên Hoàng Phúc. Một lần nữa khán giả lại không khỏi hoang mang khi soái ca năm nào giờ tụt dốc khó hiểu. Thay vì vẻ ngoài bảnh bao, sáng sủa, nam diễn viên hiện tại nuôi râu dài, gương mặt lộ rõ nếp nhăn và làn da xỉn màu.

johnny-tri-nguyen-4

Ở tuổi U50, nếu như các đồng nghiệp cố gắng níu giữ tuổi tác, làm đủ cách để trẻ hóa thì xem ra Johnny Trí Nguyễn lại trái ngược hoàn toàn. Anh trông già nua hơn rất nhiều, ngọai hình gầy đi trông thấy. Chính vì thế mà một số khán giả lo ngại sức khỏe của nam diễn viên có vấn đề.

johnny-tri-nguyen-5

Trên thực tế, Johnny Trí Nguyễn hoàn toàn không hề có bệnh. Nam diễn viên từng cho biết, vì hiện tại không còn hoạt động nghệ thuật nên không cần trau chuốt quá nhiều như trước. Anh thích ăn mặc bình dị, thích nuôi râu và sống lặng lẽ.

johnny-tri-nguyen-6

Lại nói về cuộc hội ngộ của Johnny Trí Nguyễn và Hoàng Phúc. Cặp đôi “Bụi đời Chợ Lớn” đã 8 năm mới gặp lại. Theo chia sẻ của chính chủ, cả hai đã cùng hợp tác trong một dự án phim hành động mới nhưng phải tạm hoãn vì dịch bệnh. Hoàng Phúc hứa hẹn sẽ sớm ra mắt bộ phim này khi dịch qua đi.

 

Hari Won gọi thẳng tên nghệ sĩ mình ghét nhất trong showbiz, danh tính khiến CĐM 'ngã ngửa'

(Techz.vn) – Khi được Trường Giang hỏi về cái tên khiến mình thấy ghét nhất trong làng giải trí, Hari Won không ngần ngại trả lời thẳng. Bà xã Trấn Thành còn giải thích lý do khiến mình bức xúc với đồng nghiệp này.