Giải trí

Hari Won gọi thẳng tên nghệ sĩ mình 'ghét' nhất trong showbiz, danh tính khiến CĐM 'ngã ngửa'

Hari Won gọi thẳng tên nghệ sĩ mình 'ghét' nhất trong showbiz, danh tính khiến CĐM 'ngã ngửa'

Vừa qua, Hari Won tham gia chương trình “Nhanh như chớp” phiên bản online. Lần này, bà xã Trấn Thành không còn làm MC mà lại là người chơi đặc biệt cùng với Quốc Khánh. Dù tự quay hình tại nhà nhưng nữ ca sĩ vẫn rất tươm tất, trang điểm, diện đồ không khác gì ghi hình ở trường quay.

Trong phần thi của mình, Hari Won khiến cả Trường Giang lẫn Quốc Khánh “bó tay” vì đoán mãi không ra kết quả. Mặc dù đàn anh đã tích cực gợi ý từng câu từng chữ, bà xã Trấn Thành vẫn không thể đưa ra đáp án chính xác.

truong-giang-hari-won-5

Không chỉ tham gia chơi, Hari Won cũng nhân dịp này chia sẻ khá nhiều với khán giả và hai đồng nghiệp. Đáng chú ý, Trường Giang bất ngờ hỏi đàn em ghét nghệ sĩ nào nhất từng tham gia “Nhanh như chớp”. Không nghĩ lâu, nữ ca sĩ lập tức đưa ra cái tên Lê Dương Bảo Lâm. Giải thích cho chuyện này, Hari Won tủi thân “tố” đối phương thường xuyên bắt nạt, chửi mình nên cảm thấy rất sợ.

truong-giang-hari-won-6

Trường Giang nghe xong cũng đứng ra “làm chứng”. Anh công nhận Lê Dương Bảo Lâm khi tham gia “Nhanh như chớp” đã liên tục trêu chọc giọng nói của Hari Won, gọi cô là “đớt”. Mỗi lần nữ MC đọc sai hay phát âm chưa chuẩn, “thánh livestream” sẽ không chần chừ mà bắt nạt đối phương.

Điều khiến khán giả bật cười là trong lúc Hari Won “kể tội” Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang đã lén lút gọi video cho đàn em để “mách lẻo”.

truong-giang-hari-won-8

truong-giang-hari-won-9

“Trên sóng truyền hình, Hari Won đã thổ lộ rằng cuộc đời tôi trong giới nghệ sĩ, tôi ghét, hận thù nhất chính là Lê Dương Bảo Lâm”, Trường Giang tuyên bố. Biết chuyện, nam diễn viên tỏ ra bức xúc, bắt bẻ lại bà xã Trấn Thành. Hari Won bắt đầu luống cuống, giả vờ bị mất sóng để tránh né sự trách móc của Lê Dương Bảo Lâm. Màn tung hứng của các nghệ sĩ khiến khán giả được phen cười không ngớt.

truong-giang-hari-won-10

Cuối đoạn trò chuyện, Hari Won tranh thủ hàn gắn tình cảm với Lê Dương Bảo Lâm. Cô cho biết: “Mình ghét ai đó nhưng cứ gặp hoài mình thấy thương người đó, mình thấy nó hay ho luôn. Trên truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm hay ăn hiếp Hari, rất dữ và giang hồ nhưng ngoài đời thì bạn không làm gì xấu với Hari. Bạn chỉ làm cho khán giả vui thôi, mình rất ngạc nhiên khi ở ngoài bạn rất lịch sự, chị em rất vui”.

 

Trường Giang thú nhận stress, đòi hủy chương trình vì Hari Won, tiết lộ con người thật của đàn em

(Techz.vn) – Lên sóng “Nhanh như chớp” online tuần này, Trường Giang tiết lộ anh thực sự stress vì Hari Won. Nam MC còn đòi kết thúc chương trình sớm vì đàn em.