Giải trí

Trường Giang 'thú nhận' stress, đòi hủy chương trình vì Hari Won, tiết lộ con người thật của đàn em

Trường Giang 'thú nhận' stress, đòi hủy chương trình vì Hari Won, tiết lộ con người thật của đàn em

Để phục vụ khán giả trong mùa dịch, chương trình “Nhanh như chớp” quyết định lên sóng phiên bản online. Các nghệ sĩ sẽ tự quay trực tiếp tại nhà, giao lưu và chơi các phần thi giống hệt như ở trường quay. Lần này, MC tiếp tục là gương mặt quen thuộc – Trường Giang. Trong khi đó, Hari Won và Quốc Khánh là hai khách mời đặc biệt vào vai người chơi.

truong-giang-hari-won-1

Xuất hiện trong chương trình, Hari Won tiết lộ cuộc sống mùa dịch của mình và Trấn Thành. Cô cho biết mình đã trở thành một bà nội trợ hoàn hảo khi có thể làm đủ việc nhà, từ lau dọn cho đến giặt giũ. Duy nhất công việc nấu ăn là nữ ca sĩ không thể đảm nhận mà phải nhường cho ông xã.

“Chồng em bù đắp cho em và em cũng bù đắp lại. Nói gì thì nói, những công việc không tên còn cực hơn em đi kiếm tiền. Cho em đi làm việc văn phòng, đi phiên dịch, đi làm bất cứ cái gì cũng dễ hơn làm việc không tên. Mình làm hoài mà không thấy thành quả, nói chung rất mệt”, Hari Won nói.

truong-giang-hari-won-3

Nghe đàn em tâm sự, Trường Giang bật cười thích thú. Nam MC chỉ Hari Won cách trốn việc nhà bằng cách đóng cửa phòng than mệt, để cho Trấn Thành tự động làm hết.

Đến phần thi, Hari Won khiến cả Trường Giang lẫn Quốc Khánh ngơ ngác vì những đáp án “trời ơi đất hỡi”. Mặc cho ông xã Nhã Phương đã liên tục gợi ý, cô nàng vẫn không thể đưa ra câu trả lời chính xác. Quá stress vì đàn em, Trường Giang liên tục đập đầu vào bàn, ghế vì bất lực.

truong-giang-hari-won-2

“Chương trình đến đây là kết thúc, xin hẹn gặp lại quý vị. Chắc tôi phải đi lấy thuốc cao dán chứ không còn chịu nổi nữa. Chúng tôi đã cố làm việc tại nhà hai tháng nay để không xảy ra tình trạng stress. Đến hôm nay, tôi xin tuyên bố chính thức stress sau buổi Nhanh như chớp này. Quá mệt mỏi vì Hari Won, chưa số nào quay chương trình mà tôi phải "nổ não" vì Hari Won như vậy”, Trường Giang tuyên bố.

truong-giang-hari-won-5

Dù trêu chọc Hari Won như vậy nhưng Trường Giang vẫn cho rằng đàn em rất dễ thương. Anh chia sẻ thêm, không chỉ mình mà nhiều nghệ sĩ khác khi làm việc chung với bà xã Trấn Thành đều công nhận chuyện đó. Những câu nói, hành động ngờ nghệch của giọng ca “Anh cứ đi đi” mang lại không khí vui vẻ hơn mỗi khi ghi hình.

truong-giang-hari-won-4

Về phần Hari Won, cô cho biết mình đã cố gắng rất nhiều để trau dồi thêm tiếng Việt khi tham gia “Nhanh như chớp”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ mong khán giả hiểu cho khi chưa thể thực sự thông thạo.

“Có lẽ vì em học tiếng Việt quá trễ, 26 tuổi em mới học Việt chính thức nên không được nhanh như mấy bạn khác. Em cũng đã rất cố gắng và học hỏi được nhiều kiến thức trong chương trình. Nhanh như chớp khiến em tiến bộ hơn về tri thức, ngôn ngữ”, Hari Won chia sẻ.

 

Sao Việt 15/8: Phi Thanh Vân, Mỹ Tâm lần lượt bủn rủn báo tang sự, giới showbiz sốc nặng chia buồn

(Techz.vn) – Sao Việt 15/8: Tiết lộ quan hệ đặc biệt của Quang Lê và Phan Đinh Tùng; Phi Thanh Vân bủn rủn báo tin tang sự, Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi nghẹn ngào động viên; NSND Hồng Vân, cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn khi Mỹ Tâm báo tin tang sự.