Giải trí

Bình Tinh bàng hoàng, Ốc Thanh Vân bủn rủn nhận tin tang sự từ Trương Bảo Như

Bình Tinh bàng hoàng, Ốc Thanh Vân bủn rủn nhận tin tang sự từ Trương Bảo Như

Rạng sáng ngày 16/8, Trương Bảo Như đau đớn chia sẻ tin buồn vừa nhận được. Bảo Như đăng hình “người thầy” có ảnh hưởng lớn đến việc định hướng con đường nghệ thuật của cô sau này.  

Cụ thể, Trương Bảo Như viết: “Vĩnh biệt anh… Người góp phần làm cho tuổi thơ của em thêm thật nhiều màu sắc rực rỡ. Nhờ anh mà em biết đến múa, phát hiện ra bản thân ngoài việc ca hát ra thì mình còn có niềm yêu thích với múa…

truong-bao-nhu

Trong ký ức của em khi sinh hoạt tại Nhà Thiếu Nhi luôn có hình ảnh của những người thầy: Thầy Lý,  thầy Tín, thầy Hùng, thầy Sĩ, thầy Hiếu, thầy Giang… những người thầy đã chắp cánh cho ước mơ ca hát của em và … có cả anh nữa… dù chưa bao giờ em gọi anh 1 tiếng “Thầy”. Anh đã giúp em hiểu: ngoài giọng hát ra thì mình cần phải trang bị thêm những gì để hiện thực hoá ước mơ đến với nghệ thuật.

Cuộc sống luôn đầy thử thách, nhất là càng lớn chúng ta luôn phải đối diện với nhiều chông gai hơn. Với anh, có lẽ con đường cho sự trưởng thành không bằng phẳng như những gì thời niên thiếu anh đã trải qua. Có sóng gió, có thất bại và có những cú té ngã đến mức tưởng không thể gượng dậy nổi… Tuy vậy, anh đã trở lại và vẫn gắn bó với múa theo một cách khác dù không “rực rỡ” như trước nhưng em vẫn nhìn thấy ở anh sự hài hước vui vẻ, điều mà em nghĩ đó là ấn tượng và chiếm cảm tình sâu sắc nhất của tất cả mọi người khi nhắc đến anh.

Vậy nên anh cũng vui vẻ an nghỉ nơi miền cực lạc nhé!! Nếu có kiếp sau mong anh vẫn là một người vui tính, yêu nghệ thuật và có cuộc sống bình an hơn nha anh!"

con-gai-nsut-kim-tu-long-3

con-gai-nsut-kim-tu-long-2

Ngay sau khi biết tin, nhiều người không giấu nổi sự xót xa vì mấy ngày hôm nay nhận khác nhiều tin buồn. Bảo mẫu con gái cố diễn viên Mai Phương động viên Trương Bảo Như: “Đau thương quá c ơi, quá nhiều sự buồn cho suốt những ngày vừa qua, em chia sẻ với chị một chút nhé”

“Con gái” NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Bình Tinh bàng hoàng: “Nam mô a di đà phật”

Diễn viên Thanh Duy, học trò của NSND Hồng Vân cũng bày tỏ sự xót xa trước sự mất mát của Trương Bảo Như.

Ốc Thanh Vân ngậm ngùi: "Sao anh đi vậy em"

con-gai-nsut-kim-tu-long

Ảnh chụp màn hình 2021-08-16 094725

Thời điểm này, bất cứ ai ra đi đều là nỗi mất mát rất lớn đối với gia đình, người thân và bạn bè. Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng rất khó để tổ chức tang lễ chu toàn như bình thường.

 

Lan Ngọc diện áo ‘trễ nải’ khoe bộ phận nõn nà, tiết lộ tình trạng quan hệ hiện tại gây 'sửng sốt'

(Techz.vn) - Ninh Dương Lan Ngọc tung bức ảnh nóng bỏng kèm dòng trạng thái tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.