Giải trí

Bị Trường Giang và Xuân Bắc ‘xỏ xiên’ chuyện lấy vợ hai, Tự Long chạnh lòng nói 1 câu đầy thâm sâu

Bị Trường Giang và Xuân Bắc ‘xỏ xiên’ chuyện lấy vợ hai, Tự Long chạnh lòng nói 1 câu đầy thâm sâu

Trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, ngoài các tiết mục tham gia của các khách mời thì phần giao lưu phía sau hậu trường của các trưởng phòng và MC Xuân Bắc cũng rất được nhiều khán giả đặc biệt chú ý.

Trong một clip mới đăng tải trên  kênh YouTube của chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Mạc Văn Khoa chia sẻ thông tin anh sắp cưới đến với các người anh trong nghề: "Anh Giang ơi, cuối năm em cưới, mọi người có chúc không?".

Trường Giang nhanh chóng trả lời: "Từ giờ đến cuối năm mới cưới thì còn lâu. Con người ta cứ hay sống vì quá khứ và tương lai nhưng hãy sống cho hiện tại đi. Tương lai ai biết được có chắc chắn sẽ cưới hay không.

Hồi xưa tôi bị Trương Thế Vinh như thế này một lần rồi. Hồi đó là tháng 3, Trương Thế Vinh tìm tới tôi kêu tháng 7 cưới, nhờ tôi làm MC đám cưới. Tôi nghe vậy đồng ý luôn vì chỗ anh em chơi với nhau.

Tôi đợi đến tận tháng 5 vẫn không thấy Trương Thế Vinh nói lại, nên phải hỏi xem lịch cưới bao giờ để còn sắp lịch. Ai ngờ Trương Thế Vinh bảo: Nghỉ rồi anh ơi! (Chuyện Trương Thế Vinh hủy hôn với bạn gái từng gây xôn xao một thời)".

Mạc Văn Khoa chưa hết hoang mang với chia sẻ của Trường Giang thì nghệ sĩ Tự Long nói thêm rằng: "Cưới lần hai mới vui!". Thậm chí nam danh hài đất Bắc còn “tư vấn” cho đàn em các món ăn trong đám cưới, chia sẻ rằng cưới lần hai thì mọi người thương mình hơn, mừng tiền nhiều hơn. Nghe xong chia sẻ của Tự Long, MC Trường Giang nói ngay: "Em chỉ cần một lần thôi là được rồi".

Xuân Bắc cũng thể hiện đồng tình với Trường Giang và nói ẩn ý: "Anh cũng không có điều kiện để cưới như vậy". Dường như nhận ra màn “đá xoáy” của 2 người đồng nghiệp, Tự Long liền nói: Các ông nói gì tôi đúng không?". Câu hỏi có phần chạnh lòng của Tự Long khiến khán giả bất người vì ai cũng biết rằng nghệ sĩ Tự Long đã qua hai đời vợ. Tiện thể, anh tâm sự thêm: "Tôi đã hai lần đò rồi. Trong cuộc đời này, có những thứ không phải mình muốn là được. Có nhiều thứ để nói lắm, nó gọi là tai nạn nghề nghiệp".

Tự Long là danh hài được đông đảo khán giả yêu quý bởi nét diễn duyên dáng, dí dỏm, anh được nhận danh hiệu NSND từ khi còn rất trẻ chỉ mới 42 tuổi. Năm 2015, việc Tự Long tổ chức đám cưới lần hai khiến nhiều người bất ngờ. Vợ sau của NSND Tự Long là giảng viên trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, sở hữu nhan sắc dịu dàng, nữ tính.

 

Trấn Thành ‘á khẩu’ vì bị tố ‘ngược đãi’ Hari Won, bị gọi là 'thằng' cũng phải nhịn

(Techz.vn) Tưởng như đã ép đàn em vào con đường cùng, Trấn Thành lại rơi vào thế khó khi bị tố ngược đãi bà xã Hari Won.