Smart Phone - Điện thoại

Những điểm đáng chú ý trên Galaxy A31 trong tầm giá 7 triệu

Những điểm đáng chú ý trên Galaxy A31 trong tầm giá 7 triệu

Màn hình OLED xuất sắc

Galaxy A31 đang là một trong những mẫu smartphone có chất lượng hiển thị tốt nhất trong phân khúc dưới 7 triệu đồng. Máy sở hữu kích thước 6.5-inch cùng công nghệ Super AMOLED đi kèm độ phân giải Full-HD+, mang lại những trải nghiệm nhìn cực kì ấn tượng với độ sáng cực cao, góc nhìn siêu rộng cùng màu sắc rực rỡ phù hợp cho nhu cầu giải trí đa phương tiện.

GalaxyA31 (11 of 17)

Mặt khác, việc sử dụng tấm nền OLED cũng sẽ giúp Galaxy A31 tiết kiệm pin hơn so với công nghệ LCD và đặc biệt là tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình thời thượng, mà không phải sản phẩm nào trong tầm giá này cũng có được.

Thời lượng pin tốt

Dù không phải là sản phẩm có viên pin lớn nhất, nhưng dung lượng pin 5.000mAh của Galaxy A31 lại cho thời gian sử dụng rất khủng khiếp. Việc kết hợp cả màn hình Super AMOLED cùng vi xử lý Helio P65 đã giúp cho Galaxy A31 có thời gián sử dụng thực tế lên đến 10 tiếng onscreen liên tục, một con số đáng mơ ước mà không phải sản phẩm nào trong tầm giá cũng làm được.

GalaxyA31 (8 of 17)

Camera thời thượng

Galaxy A31 sở hữu bộ tứ 4 camera sau bao gồm cảm biến chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và 2 camera 5MP phụ trách khả năng chụp ảnh macro và hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Nhờ phần cứng chất lượng cùng thuật toán xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, Galaxy A31 sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng nhất và sáng tạo nhất cho dù chụp ở bất kì môi trường nào. Chưa hết, máy cũng được tích hợp camera selfie 20MP, sẵn sàng tạo ra những bức ảnh tự sướng vô cùng sắc nét.

GalaxyA31 (1 of 1)

Ngày những tính năng trên, người dùng Galaxy A31 còn được sử dụng những dịch vụ hậu mãi sau bán hàng như chăm sóc tư vấn miễn phí qua tổng đài 24/7, dịch vụ sửa chữa lấy ngay hay ứng dụng Galaxy Gift săn vouncher ăn uống mua sắm giảm giá.