Giải trí

Bị Trường Giang cởi áo mơn trớn và gạ gẫm, sao nữ có phản ứng bất ngờ

Bị Trường Giang cởi áo mơn trớn và gạ gẫm, sao nữ có phản ứng bất ngờ

Thời gian gần đây, chuyện Trường Giang hay chọc ghẹo các khách mời nữ bất ngờ được nhắc đến khá nhiều. Dù biết rằng đó cũng chỉ là những lời bông đùa của các nghệ sĩ nhưng nhiều khán giả vẫn tranh luận về con người nam danh hài. Nhiều người cho rằng Trường Giang đã thay đổi khá nhiều sau khi cưới Nhã Phương, những hành động trên sân khấu chỉ là tung hứng với nghệ sĩ mà thôi.

truong-giang-va-lynk-lee-5

Vừa qua, Trường Giang một lần nữa có những hành động đi quá giới hạn với bạn diễn. Tuy nhiên, lần này anh chàng không bị chỉ trích, ngược lại được cho là mang đến tiếng cười cho khán giả. Trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” tập mới nhất, Trường Giang là trưởng phòng và đưa ra những tình huống thử thách dành cho khách mời Lynk Lee.

truong-giang-va-lynk-lee-6

Anh chàng và Lynk Lee vào vai vợ chồng, có lẽ vì vậy mà ông xã Nhã Phương tỏ ra thân mật không ngại động chạm đối phương. Trường Giang tự ví mình là con trâu, chỉ muốn “húc” vào Lynk Lee. Câu nói thả thính này khiến cả trường quay cười không ngớt.

truong-giang-va-lynk-lee-2

Khán giả tròn mắt trước những tình huống Trường Giang mơn trớn, thậm chí cởi cả áo để quyến rũ Lynk Lee. Bất ngờ trước hành động của đàn anh, nữ ca sĩ liên tục bỏ chạy, tránh né. Thấy giọng ca “Tạm biệt nhé” ngượng ngùng, ông xã Nhã Phương bực mình: “Em sao vậy? Vợ chồng lâu lâu gần gũi nhau một tí mà em cứ ối giời ôi vậy?”, “Tôi không thể làm em sinh con nhưng tôi có thể làm em tê tái”.

truong-giang-va-lynk-lee-3

Những tình huống khó nhằn liên tục được Trường Giang đặt ra cho Lynk Lee. Nữ ca sĩ dù ngại ngùng nhưng vẫn ứng biến rất khéo léo. Cuối tiểu phẩm, Lynk Lee còn nói một câu khiến nhiều người suy ngẫm: “Chúng ta sinh ra để hạnh phúc chứ không phải để duy trì nòi giống. Trong cuộc sống, chúng ta phải tìm hạnh phúc cho bản thân mình, phải được là chính mình, yêu người mình yêu”.

truong-giang-va-lynk-lee-4

Đã lâu rồi khán giả mới được thấy Lynk Lee xuất hiện trên truyền hình, đặc biệt là sau khi “come out” sống thật với giới tính của mình. Nói về lý do quyết định đến gameshow sau thời gian dài, Lynk Lee cho biết, vì hiện tại đã thay đổi ngoại hình thành con gái nên bản thân tự tin hơn.

truong-giang-va-lynk-lee-1

“Trước đây, nếu có ai mời tham gia gameshow tôi sẽ không dám tham gia vì cảm thấy ngoại hình ấy không phải là chính tôi. Tôi rất gồng khi là con trai nên nếu chẳng may lên sóng mà bị lộ ra thì chết. Giờ thì tôi đã thoát ra khỏi vỏ bọc đó để tìm được hạnh phúc và cười vui, tự tin đứng trên sân khấu”, Lynk Lee tâm sự.

 

Ly hôn 5 năm, dù có vợ mới nhưng Cường Đô La vẫn nhất quyết không bỏ một thứ của Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) – Đã lập gia đình mới, sắp sửa đón đứa con chung với Đàm Thu Trang nhưng Cường Đô La vẫn rất trân trọng những kỷ niệm liên quan đến Hồ Ngọc Hà và Subeo.