Giải trí

Sắp đón con đầu lòng với Hà Hồ nhưng Kim Lý vẫn giữ lại một thứ của tình cũ đại gia

Sắp đón con đầu lòng với Hà Hồ nhưng Kim Lý vẫn giữ lại một thứ của tình cũ đại gia

Nhắc đến Kim Lý hiện tại, ai cũng nghĩ ngay đến chuyện tình của anh và Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng, trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên giọng ca “Cả một trời thương nhớ”, nam diễn viên từng trải qua mối tình mặn nồng với một người phụ nữ quyền lực khác của showbiz là Trương Ngọc Ánh.

kim-ly-ho-ngoc-ha

Trong làng giải trí Việt Nam, Trương Ngọc Ánh có khá nhiều danh xưng. Có khán giả gọi cô là người phụ nữ đa năng vì thử sức trong nhiều lĩnh vực, từ đóng phim, người mẫu đến giám khảo các cuộc thi… Cũng có người dí dỏm gọi Trương Ngọc Ánh là “bà trùm” sau bộ phim Hương Ga đình đám. Đó cũng là sản phẩm kết duyên cho cặp đôi này. Cả hai không chỉ cùng đóng phim mà còn đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên.

kim-ly-truong-ngoc-anh-4

kim-ly-truong-ngoc-anh-6

kim-ly-truong-ngoc-anh-8

Thế nhưng, sau 2 năm mặn nồng, Kim Lý bất ngờ tuyên bố anh và Trương Ngọc Ánh đã dừng lại. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai đều không nói rõ về nguyên nhân rạn nứt, vẫn dành những lời tốt đẹp khi nhắc đến đối phương. Bạn trai Hồ Ngọc Hà còn úp mở rằng anh và Trương Ngọc Ánh hiện tại là bạn thân.

kim-ly-truong-ngoc-anh-3

kim-ly-truong-ngoc-anh-7

Nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra, dù đã chia tay được 4 năm nhưng Kim Lý vẫn giữ lại những hình ảnh chụp chung với bạn gái cũ Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Đó đều là khoảnh khắc cặp đôi song hành trên thảm đỏ, các sự kiện, hay chỉ đơn giản trong cuộc sống hàng ngày. Hành động đàn ông này của Kim Lý cho thấy rõ anh vẫn rất trân trọng Trương Ngọc Ánh. Đúng như lời nam diễn viên từng nói, dù chia tay thì anh và tình cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

kim-ly-truong-ngoc-anh-1

kim-ly-truong-ngoc-anh-2

Ở chiều ngược lại, Trương Ngọc Ánh khi nghe tin Hà Hồ mang thai cũng đã gửi lời chúc mừng: “Là phụ nữ tôi cho rằng chuyện con cái là trời cho và có con được là hạnh phúc lớn lao. Tôi từng nghĩ sao trước đây mình không đẻ nhiều con hơn. Tôi luôn chúc mừng cho các bạn, bởi có con là điều phước đức rất là lớn”.

 

Tật xấu khó bỏ của Xuân Bắc khiến bạn thân 25 năm Tự Long nhiều lần muốn nghỉ chơi

(Techz.vn) – Là bạn thân lâu năm, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, Tự Long rất hiểu con người của Xuân Bắc, cả những điểm tốt lẫn thói hư tật xấu của bạn.