Giải trí

Tật xấu khó bỏ của Xuân Bắc khiến bạn thân 25 năm Tự Long nhiều lần muốn nghỉ chơi

Tật xấu khó bỏ của Xuân Bắc khiến bạn thân 25 năm Tự Long nhiều lần muốn nghỉ chơi

Xuân Bắc – Tự Long được xem là cặp bài trùng trong làng hài miền Bắc. Hai nghệ sĩ bên nhau từ khi mới bắt đầu bước chân vào nghề cho đến nay đã giành được rất nhiều giải thưởng, danh hiệu. Chơi thân với nhau ngoài đời, kết hợp ăn ý trên sân khấu, họ vô cùng hiểu đối phương. Tình bạn của cặp đôi trở thành biểu tượng trong showbiz.

xuan-bac-tu-long-3

Trong một cuộc phỏng vấn, Xuân Bắc nói về người bạn của mình đầy tự hào: “Với tôi, Tự Long là bạn diễn ăn ý, bạn diễn thông minh. Tự Long chưa bao giờ đi kể xấu thằng Bắc thế nọ thế kia bằng cái giọng hằn học, nếu có chỉ vui vẻ hài hước với nhau thôi.

Tự Long vô cùng nhiệt tình, yêu thương mọi người, sẵn sàng chịu thiệt thòi vì người khác, thậm chí sẵn sàng quên mình vì anh em”.

xuan-bac-tu-long-4

Về phần Tự Long, trong một bài phỏng vấn cuối năm ngoái có chia sẻ về người bạn thân của mình: “Tôi cũng không diễn chung với ai ngoài Xuân Bắc cả và Xuân Bắc cũng không diễn cặp với ai ngoài tôi. Bao nhiêu năm diễn chung, chúng tôi có nhiều đứa con tinh thần, diễn hợp rơ và ăn ý với nhau quen rồi nên giờ không muốn diễn với ai khác”.

xuan-bac-tu-long-7

Nói thêm về mối quan hệ của cả hai, Tự Long cho biết, bản thân cũng phải chịu đựng Xuân Bắc rất nhiều, thậm chí là như “nhịn cơm sống”. Tất cả đều vì “căn bệnh” vô phương cứu chữa của người bạn thân lâu năm.

“Xuân Bắc là “chủ tịch nông trường cao su” vì thường xuyên đi muộn. Ngoài ra, Xuân Bắc làm cái gì cũng lâu, ăn lâu, nói chuyện cũng rất lâu. Đang bữa cơm mà có ai gọi đến là y như rằng, mọi người ăn xong dậy hết, đồ ăn nguội hết rồi hắn ấy mới bỏ máy xuống ăn lại từ đầu.

Mà không phải ăn ít đâu, ăn rất nhiều và ăn rất khoẻ. Đôi khi phải đợi, nếu không đợi sẽ vừa ăn vừa làm. Hắn ta say nghề cũng quá đà. Nhiều khi vào guồng là quên mất cả thời gian. Đáng ra làm từ 2h chiều đến 12h đêm nghỉ thì hắn ta làm từ 4h chiều đến 4h sáng. Nhiều khi vì hắn mà cả đám mệt rũ ra. Lắm lúc tôi cũng phải gay gắt vì những thói tật của Xuân Bắc. Thậm chí, tôi còn doạ bỏ nhóm hai lần rồi”, Tự Long dở khóc dở cười kể lại.

xuan-bac-tu-long-2

Thế nhưng, sau tất cả thì cặp đôi này vẫn song hành bên nhau suốt 25 năm trời. Tự Long tâm sự, ngoài những điều trái ngược thì cả hai cũng có rất nhiều điểm tương đồng. Họ ăn rơ, hiểu ý nhau qua từng câu nói, cử chỉ. Cũng nhờ vậy mà dù là trên sân khấu hay ngoài đời thực, Tự Long và Xuân Bắc đều gắn bó khăng khít.

 

Quang Thắng từng giận Xuân Bắc đến mức đòi bỏ Táo Quân, Vân Dung nhắn tin chửi Tự Long: “Bọn chó!”

(Techz.vn) – Danh hài Xuân Bắc là người rất thích trêu chọc các đồng nghiệp, đặc biệt là những người bạn thân thiết như Vân Dung, Quang Thắng.