Giải trí

Bị trách vì không đăng ảnh với Subeo, Cường Đô La tiết lộ khoảnh khắc chứng minh tình cảm với cậu cả

Bị trách vì không đăng ảnh với Subeo, Cường Đô La tiết lộ khoảnh khắc chứng minh tình cảm với cậu cả

Sau hàng loạt mối tình sóng gió đặc biệt là khi ‘đường ai nấy đi’ với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La cuối cùng cũng có một tổ ấm hạnh phúc khi kết hôn với Đàm Thu Trang. Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ là Suchin lại càng khiến hôn nhân của cặp đôi trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La thường xuyên chia sẻ các hình ảnh ngọt ngào và dễ thương bên cạnh con gái và bà xã. Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cũng có mối quan hệ rất tốt với em gái cũng như Đàm Thu Trang.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, cư dân mạng đã thắc mắc khi Cường Đô La chỉ đăng tải hình ảnh của con gái Suchin lên trang cá nhân mà lại khá hạn chế đăng ảnh Subeo. Trước ý kiến này, Cường Đô La đã lên tiếng giải thích rằng dù rất muốn nhưng vì Subeo đã lớn nên anh đều phải hỏi ý kiến con mỗi lần công khai ảnh. Cũng chính vì lý do này nên Subeo không còn xuất hiện quá dày đặc trên trang cá nhân của Cường Đô La như trước đây.

Mới đây nhất, vào ngày 30/1, Cường Đô La đã chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của cậu cả và Suchin. Theo đó, Subeo đang chơi đùa với em gái cực kỳ thân thiết và nhìn Suchin với một ánh mắt không thể ‘thắm thiết hơn’. Cường Đô La còn miêu tả khoảnh khắc này dòng trạng thái: “Chỉ có thể là YÊU”. Chỉ với chi tiết này cũng đủ hiểu Subeo yêu thương em gái như thế nào.

Có lẽ vì liên tục phải di chuyển giữa nhà bố và mẹ nên Subeo lúc nào cũng nhậnd dược sự chú ý của cư dân mạng. Mối quan hệ của Subeo với Đàm Thu Trang hay với Kim Lý - chồng của Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên đưa ra mổ xẻ. Tuy nhiên cả Hà Hồ hay Cường Đô La đều đang làm tốt vai trò của phụ huynh khi luôn dành thời gian, tình yêu và cố gắng gắn kết cậu bé với các thành viên trong gia đình. Chỉ cần nhìn những góc ảnh mà Cường Đô La chụp cho Subeo đã đủ cảm nhận được 'đại gia phố núi' yêu thương cậu con trai như thế nào.

 

 

Tới thăm nhà thờ Tổ, Trấn Thành mượn 1 món đồ của Hoài Linh để không bị 'ném đá' về trang phục

(Techz.vn) Để khán giả không hiểu nhầm về việc lựa chọn trang phục đi đến nhà thờ tổ, Trấn Thành đã khéo léo đăng tải hình ảnh anh mặc quần dài lúc khấn Tổ.