Giải trí

Mỹ nhân Việt từng thân mật bên Ronaldo sợ tái mặt, tiết lộ chuyện kỳ lạ khiến mình bể show

 Mỹ nhân Việt từng thân mật bên Ronaldo sợ tái mặt, tiết lộ chuyện kỳ lạ khiến mình bể show

Năm 2017, dư luận Việt Nam đứng ngồi không yên trước thông tin Ronaldo gặp gỡ một người đẹp Việt Nam. Cô gái may mắn này chính là Á hậu Thùy Dung. Trong một lần đến Tây Ban Nha tham gia sự kiện, Thùy Dung có cơ hội gặp, trò chuyện với siêu sao người Bồ Đào Nha. Những bức hình gần gũi của cả hai không chỉ được dư luận Việt Nam chú ý mà quốc tế cũng phải bàn tán.

ronaldo-1

Sau lần đó, Thùy Dung bật mí, Ronaldo là người rất đẹp trai, phong độ. CR7 dù chỉ ăn mặc đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút. Thêm vào đó, tác phong làm việc chuyện nghiệp của đối phương cũng là điều khiến người đẹp Việt Nam ấn tượng. “Cách nói chuyện của Ronaldo có đôi chút ngại ngùng nhưng vẫn vô cùng dễ thương. Anh ấy luôn nở nụ cười thân thiện với tất cả khách mời tại sự kiện”, Thùy Dung nói thêm.

ronaldo-3

Mới đây, Thùy Dung xuất hiện trong chương trình “Ký ức vui vẻ”, một lần nữa khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp. Cũng tại chương trình, các nghệ sĩ cùng chia sẻ những câu chuyện liên quan đến nước mía. Nếu như NSND Hồng Vân kể lại kỷ niệm ngày bé vẫn đi bưng bê nước mía thì Á hậu Thùy Dung lại chia sẻ chuyện tâm linh trong nghề.

thuy-dung-1

Cụ thể, theo lời Thùy Dung, cô từng “hoảng hồn” vì kỷ niệm không mấy vui vẻ với món nước mía này. “Từ xưa đến giờ tôi rất thích uống nước mía. Hồi nhỏ, cứ mỗi lần đi học thêm về tôi lại ghé vào cửa hàng nước mía siêu sạch để uống. Tới khi tôi đi thi Hoa hậu Việt Nam và bước chân vào showbiz, mọi người lúc nào cũng dặn tôi không được uống nước mía nên tôi rất sợ.

Vào một ngày cuối tuần, tôi thèm nước mía quá, không chịu được nên mới đi uống nước mía, trong đầu nghĩ cuối tuần rồi nên chắc không sao đâu. Ai ngờ đâu, tôi vừa uống một ngụm vào miệng thì có tin nhắn tới báo: "Em ơi, tuần sau hủy show". Từ đó trở đi, tôi sợ tái mặt luôn, không dám uống nước mía nữa. Bởi vậy nên lúc nãy tôi nhìn mọi người uống nước mía thèm lắm nhưng không dám động vào”, Thùy Dung chia sẻ.

hong-van-4

Không chỉ Thùy Dung, NSND Hồng Vân cũng cho rằng đây là chuyện “không thể không tin” trong làng giải trí. Nhiều nghệ sĩ miền Nam quan niệm, cây mía chính là gậy của Tổ nghề, vì thế nên nếu ăn hay uống nó là vô tình phạm lỗi. Chính NSND Hồng Vân từng nhiều lần chứng kiến chuyện khó hiểu khi các nghệ sĩ ăn mía, uống nước mía trong show.

 

Tuy nhiên, ở miền Bắc thì quan niệm này lại không tồn tại. NSND Tự Long cho biết các nghệ sĩ khu vực phía Bắc không hề kiêng khem nước mía hay ăn mía.

 

NSND Hồng Vân lạnh người kể chuyện tâm linh, MC Lại Văn Sâm phải sởn da gà: Không tin không được

(Techz.vn) – Chia sẻ với các nghệ sĩ và khán giả trong “Ký ức vui vẻ”, NSND Hồng Vân kể lại câu chuyện tâm linh trong nghề mình từng chứng kiến. Nghe xong, MC Lại Văn Sâm cũng phải gật gù