Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều gây xôn xao khi đăng đàn khẩn cầu CĐM giúp đỡ tìm người

Tỷ phú Hoàng Kiều gây xôn xao khi đăng đàn khẩn cầu CĐM giúp đỡ tìm người

Tỷ phú Hoàng Kiều là gương mặt quen thuộc với cư dân mạng Việt Nam. Mối tình của ông với Ngọc Trinh từng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, trở thành đề tài để mọi người bàn tán. Thời gian đó, khoảng cách tuổi tác, địa lý khiến quan hệ của cả hai nhận về không ít lời mỉa mai. Bất chấp tất cả, cặp đôi vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương.

ty-phu-hoang-kieu-2
Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khi còn mặn nồng

Tỷ phú Hoàng KiềuNgọc Trinh khi đó còn vướng nghi vấn sắp kết hôn. Trong một lần trả lời phỏng vấn, vị đại gia này có tuyên bố gây bão: “Đêm 7 ngày 3 vào ra không kể. Quý vị cứ tung lên ti vi đi”. Sau này ông giải thích lại đó chỉ là thói quen sinh hoạt của mình: “Tôi ngủ đủ 7 tiếng ban đêm, ăn 3 lần mỗi ngày, không tính đồ ăn nhẹ”. Thế nhưng dân mạng thì vẫn đưa câu nói này ra để tranh luận.

ty-phu-hoang-kieu-4
Cặp đôi bên nhau 2 tháng rồi đường ai nấy đi trong ồn ào

Sau hơn 2 tháng mặn nồng, Ngọc TrinhHoàng Kiều chia tay. Cặp đôi lại vướng vào những thị phi không có hồi kết. Tỷ phú Hoàng Kiều thậm chí còn nói rõ nguyên nhân chia tay là bởi người đẹp gốc Trà Vinh “bắt cá hai tay”. Cũng kể từ đó cả Ngọc Trinh lẫn tỷ phú Hoàng Kiều đều không công khai thêm bất cứ mối quan hệ nào khác.

Cộng đồng mạng vẫn luôn cập nhật tình hình của tỷ phú Hoàng Kiều trên mạng xã hội. Ông sống khá yên ắng, không chia sẻ nhiều về đời tư. Tuy nhiên, hôm 29/3 vừa qua, một bài đăng của tình cũ Ngọc Trinh khiến dư luận khá chú ý.

ty-phu-hoang-kieu-5
Bài đăng nhờ tìm thân nhân liệt sĩ của tỷ phú Hoàng Kiều

Cụ thể, trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều đăng bài mong cộng đồng mạng giúp đỡ để tìm thân nhân cho một liệt sĩ vừa được tìm thấy hài cốt. Tạm dịch bài viết của tỷ phú Hoàng Kiều như sau: “Cảm ơn những dòng thông báo này! Xin hãy cố gắng giúp đỡ. Chúng tôi đã tìm thấy hài cốt của một quân nhân hy sinh tại Nha Trang, Khánh Hòa. Trong đó có tấm thẻ ghi rõ họ tên: Nguyen Vung Lan, số quân: 681137969, nhóm máu O+. Ai là bà con của liệt sĩ vui lòng liên hệ với A.T, SĐT: 0935899347, gặp sơ Thông Mẫn.

Cảm ơn vì đã chia sẻ thông tin này, hy vọng sẽ may mắn tìm được thân nhân của người đã mất, giúp liệt sĩ đoàn tụ với gia đình. Đây là việc làm nhân văn, mong các bạn ủng hộ. Cảm ơn”.

ty-phu-hoang-kieu-1
Tỷ phú Hoàng Kiều từng đăng bài giúp một người phụ nữ tìm con bị thất lạc

 

Đây không phải lần đầu tiên tỷ phú Hoàng Kiều ra mặt nhờ công đồng mạng giúp đỡ tìm người cho những hoàn cảnh đặc biệt. Hồi đầu tháng 2 vừa qua, tình cũ Ngọc Trinh cũng khẩn thiết mong mọi gnười giúp tìm con thất lạc cho một người phụ nữ.

 

NSND Hồng Vân lạnh người kể chuyện tâm linh, MC Lại Văn Sâm phải sởn da gà: Không tin không được

(Techz.vn) – Chia sẻ với các nghệ sĩ và khán giả trong “Ký ức vui vẻ”, NSND Hồng Vân kể lại câu chuyện tâm linh trong nghề mình từng chứng kiến. Nghe xong, MC Lại Văn Sâm cũng phải gật gù