Giải trí

Tới thăm nhà thờ Tổ, Trấn Thành mượn 1 món đồ của Hoài Linh để không bị 'ném đá' về trang phục

Tới thăm nhà thờ Tổ, Trấn Thành mượn 1 món đồ của Hoài Linh để không bị 'ném đá' về trang phục

Sau sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim điện ảnh “Bố Già”, Trấn Thành cũng ekip làm phim “Bố Già” đã đến thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh như một cách tạ ơn. Nam MC nổi tiếng chia sẻ đầy hào hứng trên trang cá nhân:

“Đi tạ ơn Tổ!!! 

Không ai khấn Tổ mà cái mặt như tui!!! 

Y như hoạt hoạ!!! 

Con cảm ơn Tổ! 

Em cảm ơn quý vị khán giả!!! 

Em cảm ơn anh Bốn luôn!!! 

Đã cho mọi người một nơi bình an để tìm về mỗi khi cần 1 niềm tin!!!! 

Cảm ơn tất cả!!!”

Trong thời gian vừa qua, Trấn Thành gặp không ít ồn ào khi những phát ngôn của anh bị định hướng sai đến mức nam MC phải lên tiếng livestream đính chính. Vì vậy mà những động thái dù là nhỏ nhặt nhất của Trấn Thành đều được dân tình chú ý.

Đáng nói, khi đến thăm nhà thờ Tổ, khi chụp hình kỷ niệm, Trấn Thành đã diện một bộ trang phục khá thoải mái là áo hoa và quần ngố rách. Tuy nhiên để không gây hiểu nhầm hay bàn tán không đáng có anh cũng không quên thêm hình ảnh mình mặc quần dài khi khấn Tổ. Ekip của nam MC cũng tiết lộ thêm rằng Trấn Thành đã mượn chiếc quần bà ba của nghệ sĩ Hoài Linh để mặc vào khi đứng trước bàn thờ tổ để đảm bảo sự tôn nghiêm.

Ngay lập tức, hình ảnh Trấn Thành mặc quần bà ba đứng vái tổ đã nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người khen ngợi sự khéo léo và cẩn thận của nam MC cũng như nam MC để tránh ‘scandal từ trên trời rơi xuống’:

“Lúc đầu thấy hình nghĩ sao anh Thàng lại mặc quần sọc đi cúng kéo tới dưới thấy anh mình sọc thêm cái quần dài vô cúng,đúng là anh Thành của em ko làm em thất vọng!”
“Em cứ tưởng anh mặc cái quần đùi đi viếng ai ngờ, quá mát lòng!”

“Không đăng cái tấm mặc quần dài là lại bị soi đi thờ tổ mặc quần đùi nữa.”

Thế mới thấy, nếu như không cẩn thận thì một hành động nhỏ cũng có thể khiến nghệ sĩ bị mang ra chỉ trích. Nếu như Trấn Thành không đăng tải hình ảnh anh mặc quần dài khi khẩn tổ thì có lẽ nam MC lại một lần nữa vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

 

Trấn Thành bị người dân xóm 'Bố Già' tố vô ơn, chảnh chọe;Lê Giang có lời đáp trả đầy cao tay với PV

(Techz.vn) Khi được hỏi về sự việc đoàn phim của Trấn Thành bị tố vô ơn với người dân ở địa điểm quay, Lê Giang đã có câu trả lời đầy thuyết phục