Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S21, Z Fold2 và Note10 chính thức nhận được bản vá bảo mật tháng 4

Galaxy S21, Z Fold2 và Note10 chính thức nhận được bản vá bảo mật tháng 4

Thông thường, những thiết bị Pixel của Google nhận được bản vá bảo mật vào thứ Hai đầu tiên của tháng. Thế nhưng lần này bộ ba sản phẩm của Samsung gồm Galaxy S21, Z Fold2 và Note10 lại được cập nhật bản vá bảo mật trước cả sản phẩm của Google.

Bắt đầu với dòng Galaxy S21, dòng sản phẩm hàng đầu mới nhất của Samsung đang nhận được bản cập nhật 1GB mang đến những cải tiến về hiệu suất và camera. Bản cập nhật cho phép các chế độ chân dung của điện thoại chụp ảnh bằng camera chính – theo ghi nhận của SamMobile. Trước đây, chỉ có thể chụp ảnh chân dung bằng máy ảnh tele hoặc máy ảnh siêu rộng. Bản cập nhật đã được phát hiện ra mắt ở Ấn Độ. Tiếp theo, bản cập nhật của Samsung Galaxy Z Fold2 không tiết lộ bất kỳ sự khác biệt lớn nào. Có vẻ như tất cả các bản cập nhật đều là những cải tiến gia tăng diễn ra sâu trong nền tảng. Theo XDA-Developers, bản cập nhật đã được phát hiện ra mắt ở cả Đức và Nga.

Cuối cùng, dòng Galaxy Note10 cũng có bản cập nhật tương tự đến tại Đức. Cũng giống như Z Fold2, chiếc này dường như cũng không có bất kỳ thay đổi đáng kể nào.

Để cập nhật bản vá bảo mật mới, bạn vào phần Cài đặt -> Cập nhật phần mềm -> Tải xuống và cài đặt.

 

OPPO A74 4G sẽ được trang bị chipset Snapdragon 662

(Techz.vn) Google Play Console tiết lộ rằng OPPO A74 4G sẽ sử dụng SoC Snapdragon 662 và 6GB RAM.