Giải trí

Bị ‘réo tên’ vào ồn ào Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Midu có hành động đầy bất ngờ khiến CĐM xôn xao

Bị ‘réo tên’ vào ồn ào Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Midu có hành động đầy bất ngờ khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, mạng xã hội “rần rần” trước thông tin Cát PhượngKiều Minh Tuấn chia tay sau hơn 12 năm bên nhau. Quyết định “đường ai nấy đi” của cả hai khiến nhiều người tiếc nuối nhưng cũng kéo theo hàng loạt thị phi.

Trong đó, có một số nhân vật lại bị “réo tên” vào ồn ào này, điển hình có thể kể đến Midu. MXH bất ngờ râm ran tin đồn ình cũ Cát Phượng hiện đang cặp kè một nữ diễn viên trẻ tuổi của Vbiz. Nhiều netizen còn gọi tên Midu và tin rằng cặp đôi đã "phim giả tình thật" khi hợp tác trong web drama "Lỡ va vào nhau". Trong phim, cả hai vào vai hai nhân vật có tình cảm trai gái với nhau và có nhiều phân cảnh tương tác ngọt ngào.

Một số người còn “đào” lại khoảnh khắc Midu đăng tải story Kiều Minh Tuấn thực hiện cảnh tỏ tình với cô trong phim. Sự kết hợp ăn ý khiến cho cả hai bị nghi ngờ đang thực sự hẹn hò dù nữ diễn viên đã phủ nhận chuyện tình cảm.

Về phía Midu, cô chọn cách không đáp trả tin đồn tình ái. Thay vào đó, người đẹp liên tục chia sẻ những hình ảnh thực hành thiền định, tìm về với thiên nhiên và chốn Phật pháp. Có thể thấy Midu hiện tại đang theo đuổi lối sống thanh tịnh và muốn tránh xa khỏi những thị phi của làng giải trí.

Midu còn đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Thiền buông thư - hơi thở tinh khôi. Sự sống đang có mặt cho ta trong phút giây hiện tại. Trân trọng và biết ơn".

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn và đoạn viđeo được nam diễn viên cầu hôn, nữ diễn viên cho biết đó chính là phân cảnh trong phim. Cả hai chỉ là đồng nghiệp, không có chuuyện phim giả tình thật như lời đồn.

 

Phản ứng không ngờ của Midu khi bị ‘réo tên’ vào ồn ào Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

(Techz.vn) Midu chính thức có những động thái khi vô cớ bị dính thị phi với Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý.