Giải trí

Bị nói giả tạo, dẫn dắt Phan Hiển, động thái của Khánh Thi khiến dân tình bất ngờ

Bị nói giả tạo, dẫn dắt Phan Hiển, động thái của Khánh Thi khiến dân tình bất ngờ

Cách đây không lâu, Khánh Thi đã có bài đăng kèm hình ảnh trên trang cá nhân Facebook khiến đông đảo cộng đồng mạng chú ý. Theo “nữ hoàng dancesport”, cô chia sẻ trong cuộc đời mình cô gặp rất nhiều chuyện buồn, dẫu vậy Thi luôn biết nói lời cảm ơn sau những biến cố đó. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sau ngày trọng đại với Phan Hiển, Khánh Thi tiết lộ cô đã mất đi một người bạn và không khỏi bày tỏ cảm xúc buồn bã và sốc.

Khánh Thi bày tỏ: “Nhưng có lẽ sau đám cưới mà Thi mất đi người bạn thì quả thật sốc và buồn. Hôm nay khi em nhắn tin, Thi không còn chút vui nào cho chuyến đi vừa chuẩn bị cùng gia đình. Ngồi khóc và tự trách móc bản thân. Có lẽ không nên làm đám cưới. Vì ta làm nhiều người buồn thế sao? Chẳng lẽ vì đám cưới ta lộ ra là một người tham danh vọng hay một người giả tạo?...

Đám cưới đông người. Mình mong mọi người đến sớm chụp hình. Không chụp đủ với mọi người Thi và Hiển rất áy náy. Trong buổi lễ Thi cảm ơn chưa kịp, chưa đủ thì ai đó yêu thương Thi mong đừng giận .

Thi trân trọng và biết ơn mọi người không phải dùng đám cưới để cảm ơn. Việc Thi làm cho mọi người và trả công ơn mọi người không phải là trong đám cưới.

Cho nên Thi muốn dùng Lời Xin Lỗi này qua đây không phải để đánh bóng tên tuổi, không phải để thêm danh vọng, không phải để dẫn dắt Hiển khi yêu, không phải để bó hẹp tù túng Hiển như mọi người nghĩ.

Nếu vì đám cưới ai nhận ra Thi là người tham lam, ích kỉ, không hiểu được tình cảm mà Hiển dành cho Thi. Và quên ơn của mọi người giúp Thi tác hợp với Hiển thì thật buồn. Thi rất buồn khi ai đó ngao ngán, ăn không ngon, Thi rất buồn khi em nói Thi thao túng, toan tính, bóc lột mọi người, mẹ Thi mắt kém Thi không quan tâm… Thi buồn.

Thực sự Thi muốn noí lời xin lỗi khi mình chưa trọn vẹn cảm ơn đủ và làm tất cả mọi người hài lòng .Khi thái độ hay bất kì hành động nào làm mọi người phật lòng trong đám cưới. Nhưng thực sự buồn vô tận. Giáng Sinh chưa kịp vui đã buồn vậy. Giá như…”.

Dưới bài đăng của Khánh Thi là các bình luận động viên tinh thần, đồng thời không đồng ý với các câu nói của người mà “nữ hoàng dancesport” nhắc đến trong bài: “Em chỉ biết nói là mọi việc thương ghét là do Người… Mình không kham nổi thì xem nhẹ một chút… Nhìn tươi vui tích cực ạ… Mọi việc thuận tự nhiên và Cô nhìn hạnh phúc trước mắt cười nhiều vào nhé cô. Vợ chồng Cô và 2 bé khỏe mạnh hạnh phúc là được.. Rồi ai chưa hiểu sẽ hiểu.. Không hiểu thì rồi cũng sẽ hiểu.. Không Ai chấp ai cả đời được; Hạnh phúc trọn vẹn từng ngày nhé người chị ơi! Không tránh khỏi chuyện ngược xuôi nên chị gái cứ vui thôi; Không thể làm vừa lòng tất cả mọi người chị Thi ơi… Yêu thương nhau thật lòng sẽ thương sẽ cảm thông cho nhau thôi ạ; Ai mà có thể như vậy chứ? Quan trọng nhất là nhân vật chính của đám cưới vui và hạnh phúc thì người tham dự sẽ vui lây... Ai đó sao không nhận thức được điều này?; Chị Thi ơi! Đừng buồn nhé! Chị hãy tiếp tục niềm vui và hạnh phúc của mình một cách tự nhiên như xưa giờ;…”.

Vào tối ngày 22/12, lễ cưới của nữ hoàng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển đã chính thức được tổ chức tại một khách sạn ở TP. HCM với sự tham gia của khoảng 1000 khách mời với đông đảo giới nghệ sĩ trong làng giải trí Việt Nam.

Không chỉ thế, cặp đôi còn trình diễn bước nhảy đẳng cấp trên sân khấu, hai kiện tướng dancesport đã mang lại những phút giây mãn nhãn, khó quên trong lòng người xem. Ngoài ra, cô dâu đã cất giọng ca đầy tình cảm của mình khi thể hiện lại ca khúc trong MV cưới mà cô mới cho ra mắt gần đây. 

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi dancesport nổi tiếng của Việt Nam, với tình yêu chân thành cùng niềm đam mê chung đã giúp cặp đôi đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như có một tổ ấm hạnh phúc. Khánh Thi đã chính thức được gia đình chồng công nhận danh phận con dâu và có được niềm vui trọn vẹn.

 

Lệ Quyên tiết lộ tin cực hot cùng thời gian tung 'siêu phẩm' khiến dân tình hồi hộp

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên mới công bố thông tin cực nóng hổi dành cho fan hâm mộ.

Tag:

sao việt